Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Qui định phí xác nhận văn bằng do nước ngoài cấp

Thông tư pháp luật Cục Khảo thí và kiểm tra chất lượng giáo dục (thuộc Bộ GD-ĐT) và sở GD-ĐT các thức giấc, thành phố trực thuộc trung ương doanh nghiệp thi hành xác minh, công nhận văn bằng giáo dục của người VN do hạ tầng giáo dục nước ngoài cấp. Các tổ chức này sẽ thu phí 250.000 -500.000 đồng/văn bằng.

Quy định phí xác nhận văn bằng do nước ngoài cấp - ảnh 1

tin can dự

Lần trước tiên VN ban hành khuông trình độ quốc gia

Chính phủ vừa ban hành hình định phê thông qua sườn trình độ quốc gia. Theo đó, cấu trúc sườn trình độ quốc gia có 8 bậc, kèm theo mỗi bậc là các luật pháp về chuẩn đầu ra, khối lượng tích lũy học tập, văn bằng tương ứng. 


Văn bằng cần xác minh được quy định trong thông tư này bao gồm bằng ra trường hoặc giấy đạt yêu cầu hoàn thành chương trình giáo dục các ngành học phổ quát, bằng ra trường trung cấp, ra trường CĐ, ĐH, bằng thạc sĩ, tấn sĩ. Cục Khảo thí và kiểm tra chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT là tổ chức được thu phí và cũng có tác dụng công ty chấp hành xác minh, thừa nhận văn bằng.

Văn bằng được xác minh, công nhận phải do các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động hợp lí tại VN hoặc do cơ sở vật chất giáo dục nước ngoài hợp lí cấp.

Quy định phí xác nhận văn bằng do nước ngoài cấp - ảnh 2

tin can hệ

Loay hoay với khung trình độ non sông

Ngày 11.12, Bộ GD-ĐT phối thích hợp với ĐH Nước nhà TP.HCM doanh nghiệp tọa đàm lấy ý kiến các sở GD-ĐT và trường ĐH, CĐ cho dự thảo khung trình độ tổ quốc VN trước khi trình Chính phủ duyệt.


Quý Hiên - Đăng Nguyên


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét