Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Dubai Investments mở rộng hoạt động xây đắp ở thị trường châu Phi |

(Xây dựng) - Công ty đầu tư bất động sản Dubai Investments (DI) đã kết thúc các công trình xây dựng có trị giá trên 83 triệu đô la trên khắp châu Phi trong bối cảnh trưng bày vật phẩm The Big 5 East Africa 2016 đang diễn ra tại Nairobi, Kenya.


Ảnh minh họa.

Phê duyệt 6 công ti con là Emirates Glass, Emirates Float Glass, Emirates Building Systems, Emirates Extrusions Factory, Lite-Tech Industries và Labtec, DI đang trưng bày những kĩ nghệ hiện đại trong lĩnh vực xây dựng bao gồm nguyên liệu xây đắp, kĩ nghệ xây đắp và các đơn vị quản lý can hệ.

Abdulaziz Bin Yagub Al Serkal, Tổng Giám đốc của DI cho biết: “Thị trường châu Phi là một hoạt động mua bán phát hành kế hoạch của Dubai Investments, cung ứng một cơ hội tiềm năng về đầu cơ và thương mại, khác biệt trong lĩnh vực bất động sản và xây đắp”.

“Duyệt các công ty con, Dubai Investments hướng tới tiêu chí thích hợp tác trên các dự án trong khu vực và mở rộng các ngành nghề đã chứng minh được sự nhiều năm kinh nghiệm và thay đổi của chính mình. Triển lãm The Big 5 East Africa 2016 cung ứng nền tảng tuyệt vời cho DI xây đắp các mối quan hệ buôn bán với các đối tác kĩ nghệ có liên quan”, ông cho biết thêm.

Các công trình xây đắp lớn ở Đông Phi đang được tiến hành ở Kenya, Mozambique, Ethiopia, Tanzania và Uganda dự báo sẽ tiếp diễn lớn mạnh hơn 6% so với cùng kỳ năm rồi.

Hơn 150 tổ chức kinh doanh con trong khoảng hơn 20 đất nước nhập cuộc trưng bày vật phẩm 35 item cho tới ngày 4/11.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Xem nhiều hơn: váy ngủ vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét