Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhập tàu cũ về phá

  • Nhập tàu cũ về phá:Việt Nam có

    Nhập tàu cũ về phá:vietnam có "phong trào thích đi ngược"?  

    Vì sao vn lại cứ phải hài lòng là bãi đáp chứa rác thải của quả đât?

  • Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin vào Quốc hội

    Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin vào Quốc hội  

    Ngày 19/11, mua bán với báo Đất Việt, ĐBQH Bùi Đức Thụ (Lai Châu) tiếp tục khẳng định cần phải bỏ yếu tố 47-50 của Luật Hàng hải.

  • Cho phá dỡ tàu cũ: Việt Nam muốn

    Cho phá tháo dỡ tàu cũ: vn muốn "đón" thêm ung thư?  

    "Lợi nhuận trực tiếp người nhập tàu về phá tháo sẽ hưởng, còn hậu quả đẻ ra là người khác chịu, nhất là hệ quả về mặt môi trường".

  • Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ

    Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ  

    Yêu cầu không cho nhập tàu cũ về phá tháo, có thể không khách hàng nào nói ra, nhưng rõ ràng hầu hết các ĐBQH đã nhìn thấu ý đồ không lành mạnh.

  • Việt Nam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc

    Việt Nam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc  

    Cử tri đang trông chờ tham gia Quốc hội, không vì lợi ích trước mắt, ích lợi của một nhóm người mà nhượng bộ, biến vietnam thành bãi rác

  • Cho phá dỡ tàu cũ, Việt Nam biến mình thành bãi rác?

    Cho phá túa tàu cũ, Việt Nam biến mình thành bãi rác?  

    Tại phiên trao đổi có 14 đại biểu đăng ký tham gia trong đó toàn bộ đều nghĩ là kiên quyết không cho nhập tàu cũ về để phá tháo.

  • Phá tàu cũ: Đừng hỏi tại sao ung thư ngày càng nhiều!

    Phá tàu cũ: Đừng hỏi vì sao ung thư ngày càng rộng rãi!  

    Người cắt phá tàu phải trực tiếp hít thở khói chứa các chất độc hại từ lớp sơn chống hà cũ, trong số đó có chất là tác nhân gây ung thư.

  • Phá tàu cũ: Việt Nam có thể nhận

    Phá tàu cũ: Việt Nam có thể kiếm được "rác" có phóng xạ  

    'Cứ nói phá tháo tàu cũ đem lại siêu lãi, đó là chỉ bỏ ra cho một nhóm người nhưng hậu quả mà thị trấn hội phải gánh là rất nghiêm trọng'.

  • Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu USD nếu

    Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu đô la nếu như "giết thịt" môi trường!  

    'Có phần đông chất thải nảy sinh trong công đoạn phá dỡ tàu cũ như dầu, sơn chứa chì, kẽm không được phân loại sẽ gây ô nhiễm không gian'.

  • Nhập tàu cũ về phá: Siêu lợi nhuận nhưng rất...nguy hại!

    Nhập tàu cũ về phá: Siêu lãi nhưng rất...nguy nan!  

    Không hề đơn giản mà nước ngoài cho không vietnam tàu cũ về để phá tháo dỡ, đơn giản vì giải quyết chất thải của chúng vô cùng tốn kém.

  • Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin

    Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin  

    Các công ty chấp thuận cho Hyundai-Vinashin sửa tàu cũ nhưng không biết rằng họ sẽ dùng hạt nix gây ô nhiễm không gian. Đây là bài học cần nhìn nhận.

  • Đại gia xin ưu đãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng

    Đại gia xin khuyến mãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác bỏ thẳng  

    Bộ NN& PTNN đã chưng đề nghị nhập tàu cũ của công ti cổ phần Trí Việt và Đức Khải do các tàu quá tuổi pháp luật, không chứng nhận nhập.

  • Đại gia mua tàu cũ ra Biển Đông: Dự án viển vông!

    Đại gia sắm tàu cũ ra Biển Đông: Dự án viển vông!  

    Ngoài ra Đại dương Đông “dậy sóng”, phổ thông bạn đọc hoan hô đại gia có đầu óc thuộc bậc vĩ nhân.

  • Đại gia mua tàu cũ hướng Biển Đông xin

    Đại gia tìm tàu cũ hướng Biển Đông xin "biệt đãi"  

    Tổng đầu tư 1.500 tỷ, Công ty Đức Khải buộc phải được vay 1.350 tỷ đồng lãi suất 1% để nhập tàu, ngư cụ trên tàu... cho ngư dân.


  • Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét