Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Kinh tế 24h ngày 3.11: Kín đáo 'ông lớn' tiền tỉ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí

Sớm kiểm tra toàn diện, minh bạch tiêu chuẩn Việt Nam về nước mắm; Giá quà ngày 3.11: Vàng bất thần leo thang đẩy mạnh thêm 200.000 đồng; Kín đáo những 'ông lớn' có nghìn tỷ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí tại vn; Đến 2020 sẽ giảm từ 30% - 50% xe công cho bộ, ngành nghề...Sẽ là những tin chính có trong bản tin kinh tế hot nhất trong 24h qua.


Sớm kiểm tra trọn vẹn, sáng tỏ tiêu chuẩn vietnam về nước mắm

Xem tại đây

Ngày 2.11 tại thị xã đảo Phú Quốc, Bộ NNPTNT phối thích hợp với UBND tỉnh Kiên Giang đơn vị Hội nghị bàn giải pháp bảo kê và tạo ra nước mắm truyền thống gắn với kiểm soát an ninh, khai thác bền vững nguồn lợi cá cơm.

Bà Hồ Kim Liên - Chủ tịch Hội Nước mắm Phú Quốc khẳng định: Nước mắm Phú Quốc là vật phẩm trước tiên của vietnam đạt chỉ dẫn địa lý được khối Cấu kết Châu Âu công nhận từ tháng 12.2012, là nét văn hóa đặc biệt của đảo ngọc. Hằng năm, Phú Quốc cung cấp ra thị trường trên 20 triệu lít nước mắm, đem đến thu nhập hơn 600 tỉ đồng, tạo việc làm cho hàng nghìn công phu địa phương.

Kết luận hội nghị, Thứ trưởng Vũ Văn Tám chắc chắn: Bộ Y tế lấy mẫu nước mắm truyền thống nói riêng cũng như nước mắm Việt Nam rà soát cho thấy không bị nhiễm asen vô cơ mà chỉ có asen hữu cơ, bảo đảm an toàn thực phẩm, bảo đảm bình an cho người dùng. Duyệt y hội nghị lần này, bộ sẽ xây đắp các đoàn công việc gồm các nhà kỹ thuật, các nhà chuyên ngành cũng như các nhà quản lý các hiệp hội nhằm rà soát lại các quy định điều hành nhà nước về quy chuẩn cũng như tiêu chuẩn, làm rõ những định nghĩa thế nào là nước mắm, thế nào là nước chấm.

Giá quà ngày 3.11: Tiến thưởng bất ngờ leo thang tăng mạnh thêm 200.000 đồng

Xem tại đây

Sáng ngày 3.11 giá tiến thưởng SJC tung ra tăng thêm 200.000 đồng/lượng, tiến thưởng nhân loại cũng ngày càng tăng 5 đô la/oz.

Tạo dựng cửa phiên thương lượng sáng nay (3.11), giá quà SJC được công ti VBĐQ Sài Gòn niêm yết ở mức 36,25 – 36,85 triệu đồng/lượng tại TPHCM, còn tại Hà Nội 36,25 – 36,87 triệu đồng/lượng.

Trong phiên hôm qua, giá tiến thưởng SJC đã tăng khá nhanh, trong khoảng mức sắm – bán là 35,95 – 36,35 triệu đồng/lượng đầu phiên sáng đến khi chốt phiên ngày, chiều tìm vào đã tăng thêm 250.000 đồng/lượng, chiều bán ra tăng 300.000 đồng/lượng.

Trên thị trường nhân loại, giá tiến thưởng tại phiên châu Á hiện đang là 1.298 USD/oz. Lúc trước, phiên hôm qua, giá quà nhân loại cũng tăng từ 1.287 đô la Mỹ/oz phiên sáng lên 1.293 USD/oz cuối phiên chiều và hiện nay thì đã gia tăng 5 đô la Mỹ/oz.

Kín đáo những 'ông lớn' có nghìn tỷ gửi ngân hàng

Xem tại đây

Ngoài ra đa dạng tổ chức than khổ vì phải chạy vạy lo lãi vay nhà băng thì không ít “ông lớn” lại rủng rỉnh tiền mặt cả ngàn thậm chí hàng chục nghìn tỷ đồng gửi nhà băng.

Tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk có lượng tiền gửi ngắn hạn tại ngân hàng đạt hơn 7.876 tỷ đồng. Tiền gửi nhà băng của Vinamilk có xu hướng tăng.

Theo tin tức trong khoảng Công ty CP Cơ quan Hòa Phát, trong quý I/2016, tiền gửi ngân hàng của tập đoàn là 717 tỷ đồng cao hơn mức 375 tỷ so với cùng kỳ năm rồi. Dĩ nhiên, nếu như đo về độ rủng rỉnh thì địa điểm vô địch hiện vẫn thuộc về Công ty Dầu khí vietnam (PetroVietnam) với gần 102.000 tỷ đồng gửi ngân hàng theo công bố nguồn vốn thích hợp nhất năm 2015 vừa báo cáo.Điểm danh giới nhà giàu chẳng thể không nhắc tới Tổng công ti Bia - Rượu - Nước trái cây Sài Gòn (Sabeco) đã khiến cho trần giới phải… lác mắt khi găm giữ lượng tiền mặt khủng lên đến gần 8.200 tỷ đồng gửi ngân hàng (tính tới hết bốn tuần 6/2016). Nếu so với tổng tài sản 18.130 tỷ đồng, lượng tiền mặt Sabeco nắm giữ đã vượt 45%. 

Một lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán cho nhân thức: Việc các doanh nghiệp nắm giữ lượng lớn tiền mặt biểu thị chiến lược đầu tư của từng tổ chức kinh doanh. Theo đó, khi người đứng đầu công ty kiếm được thấy hoạt động mua bán bất ổn, đem tiền đi đầu cơ chẳng thể đem lại lợi nhuận, thậm chí nguy cơ thua lỗ, rủi ro cao nên gửi ngân hàng tạm thời thời. Tới khi hoạt động mua bán bất động sản tấp nập, kênh đầu cơ vàng, đôla, chứng khoán… có dấu hiệu tốt, công ty có thể đem nguồn tiền đầu tư.

Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí tại vietnam

Xem tại đây

Thây mặt Toyota cho nhân thức được sự phê chuẩn y của Cục Đăng kiểm vn, hãng này tiến hành chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200tnhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Phiên bản. Những xe này được đóng hộp từ thời điểm trong khoảng ngày 28.11.2015 tới 13.06.2016.

Số xe trên được xác định có nguy cơ lỗi túi khí và chiến dịch triệu hồi này là một phần trong chương trình triệu hồi thế giới của tổ chức Toyota.

Theo Toyota, lý do thi hành chiến dịch triệu hồi này là do khi xe đỗ và không dùng trong một thời gian, bề mặt túi khí hành khách phía trước bị phồng tổng thể.

Việc gây phòng toàn cục túi khí này có thể khiến cho giảm tính năng bảo vệ hành khách của túi khí khi túi khí nổ.  Theo dự định, công tác kiểm tra và thay thế cụm túi khí hành khách phía trước sẽ được thi hành từ 4 giờ cho mỗi xe.

Đến 2020 sẽ giảm trong khoảng 30% - 50% xe công cho bộ, ngành nghề

Xem tại đây

Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu Bộ Vốn đầu tư khẩn trương trình dự thảo sửa đổi, bổ sung Quyết định số 32/2015, trong đó sửa đổi đơn giá khoán kinh phí sử dụng xe ô tô phù hợp cho từng đội ngũ chức danh có tiêu chuẩn sử dụng và định mức xe ô tô phục vụ công việc chung. Thủ tướng chỉ thị cả nước nỗ lực tới năm 2020 giảm khoảng trong khoảng 30% - 50% số lượng xe ô tô phục vụ công tác phổ biến đang được thiết bị cho các Bộ, ngành, địa phương, trừ các tổ chức thuộc địa bàn miền núi, hải đảo, vùng đặc biệt gian truân; song song xác định lộ trình chấp hành cơ chế khoán kinh phí sử dụng xe ô tô áp dụng đối với chức danh thứ trưởng và tương đương, xe ô tô dịch vụ công việc phổ biến. Hình như đó, người đứng đầu chính phủ cũng yêu cầu các ban bộ lĩnh vực  hạn nhạo báng việc trang bị bằng hiện vật, chuyển dần sang hình thức khoán.

Tin bài can hệ

  • Kinh tế 24h ngày 3.11: Bí mật 'ông lớn' tiền tỉ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí ảnh 1

    Người Việt “ăn dè” tiết kiệm nhất khu vực Đông Nam Á

  • Kinh tế 24h ngày 3.11: Bí mật 'ông lớn' tiền tỉ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí ảnh 2

    Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí tại vietnam

  • Kinh tế 24h ngày 3.11: Bí mật 'ông lớn' tiền tỉ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí ảnh 3

    Giá quà ngày 4.11: Quà tiếp diễn tăng chóng mặt lên đến 300.000 đồng/lượng

  • Kinh tế 24h ngày 3.11: Bí mật 'ông lớn' tiền tỉ gửi ngân hàng; Lexus triệu hồi xe tiền tỉ lỗi túi khí ảnh 4

    Hà Tĩnh yêu cầu được cấp kinh phí để giải quyết bè đảng lụt



Xem tại: seo top google free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét