Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khởi tố thêm tội hủy hoại tài sản với "thánh chửi" - Tuổi Trẻ Online

Ảnh Dương Minh Tuyền
Ảnh Dương Minh Tuyền - Ảnh: QUANG THẾ

Công an TP.Bắc Ninh cho biết việc khởi tố tội “Tiêu diệt của nả” do liên quan đến hành vi Tuyền đập máy tính bảng của nhân viên quán karaoke.

Công ty CSĐT Công an Bắc Ninh cũng thông tin, sau khi thẩm định, tổ chức công dụng đã xác định súng cùng 1 vật giống như quả lựu đạn mà Tuyền mang theo không hề là vũ khí quân dụng. Do đó, không truy vấn cứu tránh nhiệm hình sự hành vi “Tích trữ, dùng trái phép vũ trang quân dụng”.

Lúc trước ngày 22-10, Công an đô thị Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, bắt trợ thời giam Dương Minh Tuyền về “Tội gây rối trật tự công cộng”.

Như đã đưa tin tối 7-10, Tuyền đi hát cùng một số thanh niên ở một quán karaoke tại thị trấn Bắc Ninh và xảy ra biện hộ cọ, xô xát với một vài người khác.

Sau đó, Tuyền về nơi ở lấy một khẩu súng, mang theo túi xách bên trong có vật thể giống lựu đạn đi bộ ra phường Nhà Tầm thường (đô thị Bắc Ninh) chửi rủa và bắn 3 phát chỉ thiên.

Vụ việc xảy ra, phổ biến người đã dấn thân giằng lấy súng và đưa Tuyền về nhà. Tuyền tiếp diễn cầm dao quay trở lại mạt sát và công an thành phố Bắc Ninh có mặt giải quyết vụ việc.

Tuyền được số đông mạng đặt cho biệt danh là “thánh chửi” vì thời gian cách đây không lâu Tuyền thường xuyên làm cho clip chửi nhau sau đó tung lên mạng thị trấn hội.

QUANG THẾ

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét