Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trị thâm môi hiệu quả với chất liệu thiên nhiên - iBlog

(iBlog.vn) Chiếm hữu một vài môi đỏ mọng, mềm mại là ước ao của mọi chị em đàn bà. Với đôi môi đẹp, thú vui của bạn trở nên quyến rũ hơn. 

Tuy nhiên, việc môi thâm và xỉn màu luôn khiến cho đau đầu phái đẹp, từ việc sử dụng phổ biến trà và cà phê, xúc tiếp trực tiếp với ánh mặt trời và hút thuốc dẫn đến hiện trạng thâm xỉn cho môi. Trong khi những sản phẩm đắt tiền có công dụng tẩy tế bào chết, bạn có thể tự làm hỗn phù hợp trị thâm môi hiệu quả với những chất liệu từ tự nhiên. Dưới đây là những phương pháp giúp đem đến sắc đỏ hồng cho làn môi của bạn.

iblog.vn

1. Serum từ chanh và mật ong

Để có được serum trị thâm môi, bạn hãy trộn đều nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1. Chất acid từ nước cốt chanh giúp xóa vết thâm còn mật ong sẽ dưỡng sắc hồng cho môi. Thoa hỗn hợp lên môi, để trong khoảng 1 giờ và lau tinh khiết với một miếng vải mềm, ướt. Bạn có thể chấp hành thời kỳ này rộng rãi lần trong ngày và hỗn thích hợp này có thể bảo quản được 1 tuần trong tủ lạnh.

2. Tẩy tế bào chết với hỗn hợp từ chanh và tuyến đường cát

Trộn đều 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi với dầu dừa trong chén nhỏ nhắn. Thêm thong thả 2 muỗng cà phê tuyến đường cát và khuấy đều cho đến khi có được hỗn thích hợp đồng nhất. Bạn có thể gia tăng lượng tuyến phố giả dụ cần để hỗn thích hợp đặc hơn. Sau khi trộn đều, bạn có thể trút hỗn thích hợp tham gia hũ chứa và bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 tuần.

3. Dưỡng môi với lát cắt củ dền

Xắt củ dền thành những lát mỏng tanh và giữ trong ngăn mát tủ lạnh. Phương pháp ở đây là khi nhàn hạ hoặc ngồi xem tivi, bạn hãy mát-xa đôi môi với những lát củ dền mát lạnh như thế này. Đây là bí quyết trị thâm môi hiệu quả lắm đấy! Đôi môi thâm xỉn của bạn sẽ mất tích một cách thiên nhiên và sắc hồng sẽ quay về trong một vài ngày.


Xem tại: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét