Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

“Đến mùa quýt” chưa chắc Messi đã đuổi kịp Ronaldo ở khoản này

(Kenhthethao) - Dù là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại gần như lần giữa M10 và CR7, nhưng chưa bao giờ biến thành đề tài nhàm chán với giới truyền thông. Và ở khoản này đối với danh thủ Messi cũng ko phải là một ngoại lệ, anh có nguy cơ xách dép dài dài cho Ronaldo giả dụ không chịu đổi mới.

ronaldovsmessi29-4

Mặc dù giới chiêu mộ điệu đều biết rằng Messi và Ronaldo luôn trong phong thái tị đua với nhau trên mọi bình diện, dù ít lần ra mặt thẳng cánh tuyên bố. Nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện cái ăn, cái mặc thì hầu hết đều cho rằng M10 còn thua siêu sao người Bồ Đào Nha dài dài.

Messi-and-Ronaldo-smiling-to-the-crowd-and-looking-like-good-friends

Những cống hiến cũng như đóng góp của Messi dành cho nền bóng đá quả đât là không thể phủ nhận, nhưng có vẻ như Lionel Messi không đem được những thông minh trên sân cỏ tham gia đẳng cấp phong cách của bản thân. Còn nhớ năm 2013, khi lễ trao giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu diễn ra, siêu sao người Argentina này đã khiến cho người theo dõi phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi trông thấy chiếc áo vest với chen chúc rầm rịt những bông hoả hồng đan xen của mình. Phải chăng, M10 đang tự ám chỉ rằng ở đây anh là người đẹp nhất?

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-1

Thế nhưng, đây vẫn không phải là lần duy nhất mà số 10 của Barca lại diện trang phục một cách thức “xấu lạ” như thế này. Trong các lần đi dự sự kiện quan trọng khác, Messi xoành xoạch khiến cánh tạp chí và người hâm mộ phải bật cười trước lối ăn mặc có phần được liệt tham gia danh sách “thảm họa bắt mắt”.

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-3-1

Trong một lần đi dự sự kiện do nhãn hàng nước ăn uống Pepsi doanh nghiệp tại China, Messi đã khoác lên bản thân mình một trang phục rườm rà và trông chẳng khác gì “rèm che cửa” của vua chúa ngày xưa.

1

Ronaldo là tượng trưng bắt mắt của làng bóng đá. Mỗi kiểu tóc, bộ đồ của anh tạo nên cơn sốt trong các CĐV. Trái lại, Messi hết lần này đến lần khác bị chế nhạo chế nhạo bởi gu bắt mắt “chẳng giống ai”. Chiếc áo vest chấm bi mà M10 mặc được tờ Express của Anh ví von: “Anh ấy trông giống như một cậu trẻ ranh 5 tuổi đi dự lễ sinh nhật của bạn vậy”.

2

Lục lại đại dương sơ cá tính thảm họa của Messi, anh tiếp tục bị chỉ trích vì đã ăn mặc quá thoải mái trong một sự kiện quan trọng đi gặp mặt tổng thống Ali Bongo. Còn Ronaldo thì lại khác, anh diện vest vô cùng bảnh bao và lịch sự, trong buổi gặp gỡ tổng thống Bồ Đào Nha để kiếm được huân chương “Order of Prince Henry”.

4

Còn nhớ, trong buổi tiệc mừng chức quán quân La Liga mùa giải năm 2012 – 2013, áo vest đẹp nhưng không phù hợp với áo phông và chiếc quần bò tụt này của anh. Nó không giúp cải thiện chiều cao kém khiêm tốn của M10. Về phần chân sút đang chơi tại La Liga thì dù có mặc áo sơmi trắng dễ chơi nhưng anh chàng vẫn rất nổi bật.

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-7

 Messi trong một lần ở Milan. Tờ Daily Mail đã mai mỉa rằng liệu đây có phải là đẳng cấp ăn mặc sành điệu khi tới kinh kì bắt mắt của Italia của anh?

6

Chính vì phong cách ăn mặc quá mức xuề xòa này của anh, khiến rộng rãi người mến mộ phải thốt lên rằng: “Dù rất yêu Barca, dù là fan ruột của Messi nhưng tôi cũng chẳng thể không chê bộ trang phục hoa hòe hoa sói của anh ấy”. Hay “Người ta cứ hay gọi Ronaldo là Rô điệu. Ừ thì điệu đấy nhưng cũng phải đúng chất của điệu. Chứ điệu như Messi thì đúng là chẳng khác gì đồng bóng” – một fan ngưỡng mộ anh viết lên trang web của tờ Marca.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Một trong những lần siêu sao người Argentina mặc đẹp lẻ tẻ, nhưng xem ra anh chàng vẫn còn kém xa đối thủ của bản thân thì phải.

La La


Xem tại: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét