Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Để chồng ngủ với cô gái khác là sai lầm lớn của người thiếu nữ thất bại

Bữa qua, lang thang trên mạng thì tôi vô tình đọc được bài viết “Chính tôi đã yêu cầu chồng mình ngủ với người phụ nữ khác!” của bạn N.B. Đọc kết thúc, tôi chỉ có thể thốt lên nhì trong khoảng: “rồ dại”.

Tôi hiểu, bạn đang trải qua quá trình gian khổ nhưng rất êm ấm mà bất cứ người thiếu nữ nào cũng muốn trải qua: mang thai. Bạn sẽ phải đối mặt với những cơn nghén, những xúc cảm không tên lấn áp làm bạn trở thành nhạy cảm hơn… Và đặc biệt là sự thay đổi lớn trong nhu cầu sinh lý.

Nhưng những yếu tố đó chẳng phải là duyên do chính dẫn tới “cách thức thông minh nhất” như bạn nói. Tôi nghĩ, xuất xứ chính là do bạn đã thất bại trong việc tậu lối thoát cho bản thân, cho cuộc hôn nhân này.

Ví như lấy nguyên do mang thai, phụ thuộc tài chính ra để quyết định phải cho chồng ngủ với người phụ nữ khác, thì tôi nghĩ đại trượng phu trên trái đất này đều bắt bồ hết rồi. Còn những người thiếu phụ chẳng qua cũng chỉ là dụng cụ dục tình cho họ. Một thiên nhiên phục vụ được nữa, họ “được quyền” đi sắm người khác. Không biết bạn nghĩ sao, nhưng giả dụ tôi là chồng bạn, tôi sẽ nổi điên lên khi bị thê thiếp xúc phạm một bí quyết tàn tệ như thế. 

người phụ nữ thất bại1 Nếu như tôi là chồng bạn, tôi sẽ nổi điên lên khi bị hoàng hậu xúc phạm một cách thức tàn bạo như thế. (Ảnh minh họa)

Được mang trong bản thân mình một sinh linh mới là nhân tố hết sức thiêng liêng. Nhưng đừng lấy điều linh nghiệm ấy để che giấu, cãi cho nghĩ suy sai lệch của bản thân.

Trong khi, tôi thấy bạn quá lưu tâm chuyện dục tình trong hôn nhân. Tôi thừa nhận nó cần thiết, nhưng ko phải là toàn bộ. Rõ ràng, có những đôi hiền thê chồng sống bên nhau êm ấm cả đời mà không cần chuyện đó. Hôn nhân được xây đắp trên nền móng tình yêu, sự tôn trọng, chú tâm, bảo kê nhau. Tình dục chỉ là một viên gạch trong nền móng đó thôi.

Tôi thấy bạn cũng hên khi chồng bạn không đồng ý giải pháp rồ dại của bạn. Bạn có thể nói cứng rằng đó là biện pháp sau cuối để bảo kê mối quan hệ hiền thê chồng. Nhưng tôi nghĩ đó là cách nhanh chóng nhất làm thịt chết cuộc hôn nhân của bạn.

Giả sử chồng bạn đồng ý. Anh ấy đi chơi gái, hoặc tệ hơn là bao nuôi ý trung nhân bên ngoài. Nhìn chồng mình tình tứ, đụng chạm thể xác với người đàn bà khác, liệu bạn có đủ bao dung để miễn thứ, để bằng lòng. Hay lúc đó, bạn lại điên cuồng ganh tuông, rồi trách móc, than khóc than trách?

Chồng bạn mặc nhiên “Do em bảo anh đi mà”. Bạn sẽ như thế nào? Vô hình phổ biến, bạn tự gieo khổ cực, sự dằn vặt cho mình bạn. ngừng thi côngĐây là chưa kể, gian khổ và tuyệt vọng sẽ làm cho bạn dễ bị trầm cảm sau sinh, có kỹ năng làm cho phiên bản thân và con bị nguy hiểm.

Có thể bạn sẽ nghĩ là tôi phiến diện, chẳng nắm bắt gì về chồng bạn mà dám lớn tiếng. Bạn được quyền chắc chắn chồng mình yêu bản thân mình thế nào, chăm bẵm bản thân mình chú ý ra sao. Bạn cũng được quyền tự hào nói chồng bạn sẽ không bao giờ làm phản bạn như thế, chỉ là anh ấy cần khắc phục nhu cầu mà thôi. Anh ấy sẽ không bao giờ hết yêu bạn.

Xin thưa, tình dục có thể dẫn đến ái tình. Không phải nhì bạn yêu nhau cũng nhờ dục tình hay sao. Chẳng gì bảo đảm sự thủy chung trong trái tim nam nhi hết.

Giả dụ chồng bạn thật sự đồng ý biện pháp của bạn, tôi nghĩ bạn cũng nên nghĩ suy lại về sự bền vững của cuộc hôn nhân này. Một người chồng yêu hiền thê, trân trọng vợ, sẽ không bao giờ để người đàn bà khác chen chân tham gia cuộc hôn nhân mà họ nỗ lực bồi đắp, gìn giữ.

Tôi nhân thức, bạn có cái lý để quyết định tương tự. Nhưng dù thế nào, đây cũng không hề biện pháp tối ưu. Bạn hãy kính yêu chồng, cố gắng thổ lộ những điều bản thân mình suy nghĩ với chồng. nếu anh ấy yêu bạn, tôi tin anh ấy sẽ lắng tai và san sẻ. Bà xã chồng không bao giờ được để sinh tồn một kẻ thứ ba. Một người thê thiếp để người thiếu nữ khác chen tham gia cuộc hôn nhân của họ, thì họ đã là người thất bại rồi.

Trên đây là quan niệm cá nhân của tôi, mong đại chúng đóng góp và cho quan niệm.

/ Theo Trithuctre


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét