Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Con giáp nào một mực cần dự phòng "xui tận mạng" trong nửa cuối năm 2016?

(Blogtamsu) - Hãy xem xem mình có tên trong danh sách những người cần dự phòng chạm chán vận xui trong nửa cuối năm 2016 này không nhé!

Tuổi Thân

Đứng đầu trong các con giáp cần phải đề cao cảnh giác trong những tháng nửa cuối năm là tuổi Thân. Nửa cuối năm phiên bản mệnh, quý khách tuổi Thân dễ gặp vận xui, bởi vậy nhất cử nhất động càng phải thận trọng.

Tuy là người linh động, lanh lợi hơn người nhưng lại rất dễ tin người, khiến cho việc thường thiếu nghĩ suy, hay hành động một phương pháp bột phát, manh động nên thường kéo theo hậu quả không tốt. Vì thế càng về những 04 tuần cuối năm càng cần phải thận trọng hơn.

Tuổi Tuất

Trong nửa cuối năm 2016, tài vận của người tuổi Tuất ở mức nhàng nhàng, giảm mạnh tham gia thời kỳ mùa Thu. Nhìn phổ biến, con đường làm giàu, kiếm tiền tài bạn khá chật vật vì gặp phải Thiên Tuất Thực Tài, trước đó lại có Bạch Hổ gây phá tài, nên nguy cơ hao tài tốn của khá cao.

Dường như đó, những tháng cuối năm, ý định buôn bán càng ngày càng phổ biến, lại có nhiều việc phải dùng đến tiền, nên số tiền con giáp này dành dụm được gần như sẽ sử dụng hết, cảm giác như trắng tay lại hoàn trắng tay.

Dường như, người kinh doanh, bán buôn cũng phải đề cao cảnh giác với các đối tác làm ăn, hạn chế tình trạng bị đối phương lừa lật hết tiền của, rơi tham gia hiện trạng vỡ nợ.

ap-luc-blogtamsu

Tuổi Dần

 Năm 2016, sao Tuế Phá nhập cung nên trên đoạn đường tài vận những người tuổi Dần cần khôn xiết lưu ý trong việc làm ăn, đầu cơ cho sự nghiệp để hạn chế những thất thoát không đáng có, đầu cơ lớn dễ dẫn tới phá sản.

Trong năm này, những người tuổi Dần dễ xảy ra những đổ vỡ về tình cảm, hoặc tình cảm có những đổi mới.

Lời nhắn nhủ cho tuổi Dần tham gia năm 2016 đó là nên thận trọng trong việc khiến cho ăn, không nên tham vọng quá lớn. Khi tâm cảnh dễ chịu, không bị áp lực, bạn sẽ mua ra những ý tưởng mới lạ trong công việc, hứa hứa sẽ gặt hái được thắng lợi nhất thiết bù lại những nhân tố đen thui gặp gỡ phải.

Tuổi Mão

Trong cuộc sống bạn là tuýp người tương đối cẩn trọng. Phiên bản thân vốn là người nhát gan cho nên bất kỳ trường phù hợp gì đều nghĩ tương đối kỹ, thậm chí nỗ lực luôn nghĩ xấu về người khác để đề cao cảnh giác, hạn chế khiến sai.

Nửa cuối năm tuổi Mão sẽ chạm chán chút phiền phức, tương lai cũng có chút rối rắm bởi vậy khiến cho gì cũng cần phải thận trọng hơn.

Tuổi Mùi

Tuy vận thế đầu năm của tuổi Mùi tương đối đẹp nhưng sang nửa cuối năm cần phải thận trọng, bất cứ lúc nào cũng cần phải đề cao cảnh giác.

Trong năm nay bạn cũng đã chịu không ít thiệt thòi, mọi việc đều đã được cảnh báo trước cho nên những tháng cuối năm càng phải tăng thêm thận trọng, mưu sự hành sự cần phải suy xét kỹ càng rồi mới được làm cho.

Xem thêm: Bật mí 5 con giáp ngày càng phong phú do biết phương pháp giữ tiền

Theo Thu Hương / Một Thế Giới


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét