Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cặp nhân tình gặp mặt họa bởi sex với túi nilon thay bao cao su

Chưng sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô cho biết, cả nhì đều là học sinh. Họ đến viện trong hiện trạng đau khổ, phòng ban sinh dục cả nhì đều bị trầy, xây xát nguy hiểm, vết thương chảy máu do bị túi nilon cọ xát. Sau khi giải quyết vết thương, bác bỏ sĩ kê thuốc chống viêm cho đôi bạn tình. Hai bệnh nhân cho biết đây là lần đầu quan hệ của họ. Muốn tìm bao su để tránh thai nhưng sợ đồng đội nhận thấy, lại ngại ngùng nên cả nhị mới nghĩ ra cách sử dụng túi nilon thay thế.

Bao bọc cao su được thiết kế đặc biệt có độ đồng chí hồi, mỏng dính, không mép, không gờ và được sát trùng. Trong khi đó túi nilon dày, không giãn nở, khi cọ xát rất dễ làm cho trầy xước phòng ban sinh dục, gây nhiễm trùng…, bác sĩ Lương cho nhân thức.

Chưng sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trọng tâm Y tế công sức, Hà Nội nghĩ rằng, phổ quát tuổi teen hiện nay chưa có ý thức sử dụng bao cao su. Đa dạng đôi chỉ nghĩ quan hệ ngừng thì uống thuốc tránh thai nguy cấp, không nhân thức rằng mục đích của bao cao su không chỉ hạn chế thai mà còn phòng các bệnh lây qua con đường tình dục. Bao phủ cao su hiện chủ quản được các cặp thê thiếp chồng dùng.

Nghiên cứu năm 2014 về tri thức, thái độ, thực hiện về các biện pháp tránh thai bao cao su ở 2.700 sinh viên của 6 trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội, kết quả hầu hết tuổi teen đều nhân thức chức năng của bao cao su nhưng lại rất ngại ngùng khi mua. Theo đó, gần 90% học sinh biết về giải pháp giảm thiểu thai bằng bao cao su, nhưng tri thức và thái độ về giải pháp hạn chế thai này còn hạn chế nhạo.

Trong số các học sinh được hỏi, trên 16% đã có quan hệ tình dục nhưng chỉ khoảng 1/3 dùng bao cao su khi quan hệ lần đầu. 25% thanh niên cảm thấy xấu hổ giả dụ phải đi sắm bao cao su. Phân tích do lực lượng tác giả trường Cao đẳng Y tế Hà Nội và Đại học Y Thủ đô chấp hành.

Theo các chuyên gia, tình dục là ý định có thật, là sự tạo ra thiên nhiên, cấm đoán hay bảo hộ không hiệu quả. Trong đó một người tìm kiếm cách thức quan hệ như thế nào để thỏa mãn, sử dụng đồ chơi tình dục, bao cao su hóc búa, chất bôi trơn tru... thì không có gì là xấu xa.

Hà An


Xem nhiều hơn: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét