Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cảnh báo mưa dông, gió mạnh trên hồ

Theo Trọng tâm Dự đoán Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (6/9), khu vực Bắc Bộ đa dạng mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào tản mác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Riêng phía Đông Bắc Bộ trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phổ quát mây, có mưa rào và dông tản mác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có kĩ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 63 - 96%.

Nam Bộ mây đổi mới, đêm có mưa rào và dông một vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông tản mát. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có kĩ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 63 - 98%.

Riêng khu vực Hà Nội đa dạng mây, có mưa rào và tản mác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có tài năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 67 - 96%.

Tin cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên hồ:

Hiện thời (05/9), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 19-22 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông trên khu vực Bắc Đại dương Đông.

Dự đoán: Trong đêm nay và mai sau (6/9), rãnh áp thấp tiếp diễn gây mưa dông kèm gió giật mạnh trên khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng hồ quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Quảng Trị-Quảng Ngãi.

Ngoài ra, do hoạt động của gió mùa Tây Nam nên ở vùng đại dương từ Bình Thuận-Cà Mau và vùng đại dương phía tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió giật mạnh cấp 6-7. Biển Động. Sóng đại dương cao 2-3m.

Level không may thiên tai cấp 1.

Dự báo thời tiết Cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên đại dương (Ảnh minh họa).

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 06/09/2016:

Phía Tây Bắc Bộ

Đa dạng mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào tản mát và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm trong khoảng 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 30 - 33 oC

Phía Đông Bắc Bộ

Phổ thông mây, có mưa rào và tản mác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có tài năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 67 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 30 - 33oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phổ thông mây, có mưa rào và dông tản mát. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 63 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 31 - 34oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây đổi mới, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 32 - 35oC

Tây Nguyên

Phổ quát mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 28 - 31oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông một vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có tài năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Thủ đô

Phổ biến mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có kỹ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 26 - 29oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 30 - 33oC

Vũ Thêm (Tổng Thích hợp) / Theo Khỏe & Đẹp


Có thể bạn quan tâm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét