Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bộ ba diễn viên trẻ sàn diễn Hồng Vân khuấy động Làng Hài Tạo dựng Hội

Nhập cuộc Làng Hài Tạo dựng Hội với mục tiêu “Vô tư thoải mái”, đội VTTM với ba gương mặt Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị mang trong mình bắt mắt, đẳng cấp diễn hài khác biệt hiện là yếu tố đem tới cho đến làn gió mới cho các đêm thi tại bảng B chương trình.

Đội VTTM với sự liên hiệp của ba diễn viên trẻ được huấn luyện bài phiên bản của sân khấu kịch Phú Nhuận. Đội xây dựng là nhờ NSND Hồng Vân động viên. Đội trưởng Đinh Mạnh Phúc chia sẻ: “Khi bảng B sẵn sàng phát động, cô Hồng Vân đã khuyên quần chúng đi thi vì đây là thời cơ để các diễn viên trẻ học hỏi thêm các trải nghiệm và rèn luyện khả năng sàn diễn của chính mình”.

Đinh Mạnh Phúc vốn quen mặt với khán giả qua mẫu mã điển trai của một người mẫu và sự bắt mắt trong các bộ phim truyền hình. Dù bén duyên với nghệ thuật một cách thức đột nhiên nhưng Đinh Mạnh Phúc rất kiên trì đặt ra chỉ tiêu sẽ theo đuổi đoạn đường này dài lâu. Cho nên, không chỉ thách thức bản thân mình trên các sân khấu cá tính, anh còn muốn bạn dạng thân được thách thức ở nhiều môi trường, có thời cơ phát huy các sở trường của bạn dạng thân.

Thế nên, ít khách hàng nào biết anh còn là một biên kịch trẻ, người chấp bút cho hàng loạt kịch bản được dàn dựng ở sàn diễn kịch Hồng Vân như: Xóm trọ 3D phần 1 2 3, Đá đoạt hồn, Kì án 292, Tầng 13, Điềm báo, Mái nhà bá đạo… Sở hữu “biệt tài” đó nên khi tham gia cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội, Đinh Mạnh Phúc được các anh em tin tưởng giao cho trọng trách cáng đáng các kịch bạn dạng cho mỗi đêm thi.

Trong khi Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh cũng là một trong những diễn viên trẻ chiếm được đông đảo tình cảm của người theo dõi. Không chỉ được khán giả nhí mến mộ với hero Châu Tuấn trong phim Mái nhà phép thuật, Hoàng Linh còn được các người theo dõi lớn tuổi nhớ mặt trong các vai diễn khác trên sàn diễn kịch như: Nhị Lang trong Cuộc chiến ẩm thực, Liêu dân phòng trong Trộm ngày cướp đêm, Linh trong Trai mới lớn

Khi mới là sinh viên năm 2 tại trường cao đẳng Sàn diễn điện ảnh Hoàng Linh đã may mắn bén duyên với sân khấu kịch Phú Nhuận. Trong khi diễn viên, anh còn đảm trách vai trò đài trưởng của sân khấu. Hoàng Linh cho nhân thức hiện tại hồ hết cuộc sống của anh đều gắn bó với sàn diễn, đây đích thực là một hên với một diễn viên trẻ như Linh vì được theo lĩnh vực bản thân học và yêu thích. Bởi không phải ai cũng có thời cơ theo nghề dù rất yêu mến công tác diễn xuất.

Ví như Đinh Mạnh Phúc ghi dấu ấn với điện ảnh, Hoàng Linh nổi bật trên sàn diễn thì Xuân Nghị lại được người theo dõi nhân thức tới với kĩ năng diễn hài tưng tửng, tỉnh giấc rụi trên các gameshow truyền hình. Nam diễn viên trẻ cũng là khuôn mặt quen thuộc của người theo dõi chương trình Làng Hài Thành lập Hội khi từng sinh ra phụ diễn cho đội Đom Đóm trong vài đêm thi của bảng A.

Xuất thân trong khoảng khóa tập huấn diễn viên của sân khấu Hồng Vân, với kỹ năng phát âm khá xác thực rộng rãi giọng vùng miền, Xuân Nghị được “bà bầu” Hồng Vân trao phần lớn cơ hội để chắc chắn bản thân qua hàng loạt vai diễn như: Lè (Bất chấp yêu nhau đi), Nghị (Thoát xác), đại ca (Vũ điệu dưới trăng), Tư Đô (Kim sinh Thủy)…

Với quan điểm, dù chỉ là những vai phụ đem đến tiếng cười, nhưng người diễn viên phải tạo sự khác lạ cho bản thân trong việc khai thác tính bí quyết nhân vật, phải làm mới trong khoảng những chi tiết rất nhỏ tuổi như ánh mắt, nét mặt, tiếng cười… Xuân Nghị ngày càng đặt ra cho mình phổ biến thách thức hơn, thử nghiệm với phổ quát loại vai và hoàn thành kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Khác lạ chọn lựa tên VTTM để cùng nhau đi cùng tại Làng Hài Thành lập Hội, ba diễn viên trẻ hy vọng sẽ thắng lợi đem tới cho khán giả sự nhẹ nhàng, thư giãn bằng các tác phẩm hài được đầu tư nghiêm chỉnh, sạch, nội dung có thông điệp và ý nghĩa.

Hiện rất nhiều đội đang tập tành tích cực để chuẩn bị cho trong đêm thi thứ 7 của bảng B Làng Hài Tạo dựng Hội với tiểu phẩm Tôi yêu phượt chứa đựng phổ thông màu sắc tâm linh. Câu chuyện về những hồn ma còn vương vấn cuộc sống không chỉ mang tới tiếng cười mà còn sẽ ám ảnh, khiến người xem nhớ mãi.

Bên cạnh VTTM, với nhị cảnh huống Đi phượt hoặc Đi lễ hội, các đội Đồng Dao, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, Dí Dỏm cũng sẽ đem tới cho khán giả những tiểu phẩm cực kì thu hút như: Ghe phượt, Lễ hội ẩm thực, Đêm hội trăng rằm, Chuyến đi phượt sau cùng.

Tập 19 của Làng Hài Tạo dựng Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 7/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

Theo ĐSPL


Xem thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét