Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đoàn công việc Bộ Xây đắp dò xét cơ sở vật chất đô thị đô thị Thanh Hóa |

(Xây đắp) - Sáng 02/11, đoàn công việc của Bộ Xây đắp do Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn dẫn đầu đã có buổi thị sát một vài tòa tháp hạ tầng kỹ thuật trên khu vực thị trấn Thanh Hóa. Chuyến thị sát nhằm chuẩn bị cho buổi khiến cho việc tham gia chiều cùng ngày về việc vấn đề chỉnh Quy hoạch chung đô thị Thanh Hóa.


Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cùng đoàn công tác dò xét cầu Hàm Rồng.

Trong chuyến làm cho việc, đoàn công việc của Bộ Xây đắp đã đến khảo sát Khu tưởng vọng các giáo sinh và học sinh trường Sư phạm 12+2 Thanh Hóa đã hy sinh trong giai đoạn đắp đê cầu Hàm Rồng, cầu Hoàng Long, Khu đô thị Đông Sơn, khu du lịch cảnh quan Nhồi, di tích nơi Chưng Hồ rỉ tai với quần chúng tại khu rừng thông Thanh Hóa...

Theo ông Nguyễn Minh Huân, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh giấc Thanh Hóa, sau khi mở mang thêm 19 công ty hành chính là vài phố của các thị xã Đông Sơn, Thiệu Hóa, Hoàng Hóa, Quảng Xương... về thị trấn Thanh Hóa, ý định phát triển thành phố của thành phố Thanh Hóa trở nên gấp rút, quan trọng có sự yếu tố chỉnh để mở mang môi trường, cơ sở khoa học dịch vụ cho thành phố loại I.


Đoàn công tác điều tra Khu ngao du cảnh quan Nhồi.

Thành phố Thanh Hóa bây chừ có diện tích khoảng 15.000ha, dân số khoảng 400.000 người. Sau khi Thanh Hóa có văn bản yêu cầu về việc yếu tố chỉnh quy hoạch đô thị Thanh Hóa gửi về Bộ Xây dựng, Bộ đã yêu cầu tỉnh xin ý kiến Thủ tướng Chính phủ... Buổi khiến cho của Bộ Xây đắp chiều cùng ngày sẽ để ý về ý định và định hướng yếu tố chỉnh quy hoạch đô thị Thanh Hóa.

Đỗ Đông


Xem tại: váy ngủ tiếng anh là g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét