Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Inforgraphic: Khu trục hạm đáng gờm của ÚC sang thăm Việt Nam

Có lẽ năm nay là một năm nở rộ với các chiến hạm lớn trên quả đât thăm vn.

Là một trong số những tàu chiến uy lực nhất của hải quân Úc, tàu HMAS Warramunga tới cảng quốc tế Cam Tinh quái sáng ngày 2/11 với thủy thủ đoàn gồm 25 sỹ quan và 155 thủy thủ.

Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn sẽ có cuộc tiếp kiến với các sỹ quan và thủy thủ hải bộ đội dân Việt Nam và thực hiện một số hoạt động giao lưu tìm hiểu nền văn hóa giàu truyền thống của dải đất hình chữ S vietnam.

Chuyến thăm này được trông chờ sẽ tăng nhanh hợp tác giữa hàng ngũ hải quân nhì nước và thắt chặt quan hệ giữa Australia và vietnam.

Khu trục hạm HMAS Warramunga của Úc.

Phát biểu trước báo giới Việt Nam, tùy viên Quốc phòng Úc, Đại tá Darren Kerr cho biết:

“Chuyến thăm này là một thời cơ hoàn hảo để củng cố mối quan hệ hợp tác quốc phòng Australia - vietnam đã có từ năm 1999.

Mối quan hệ này đã càng ngày càng phát hành về chiều rộng và chiều sâu. Kể từ năm 1999, Quân đội Australia đã đào tạo và đào tạo hơn 1500 bộ đội của Quân đội Quần chúng vietnam tại vn và Australia.

Hiện tại, Quân đội Australia đang cung cấp Quân đội Nhân dân vietnam trong việc đào tạo để tham gia các chiến dịch Giữ gìn Hòa bình Liên Phù hợp Quốc.

 Tôi biết rằng các sỹ quan và thủy thủ tàu HMAS Warramunga đang chờ mong chuyến thăm Hoa Phượng đỏ quốc tế Cam Ranh mãnh và đây sẽ là điểm sáng trong hải trình lần này của tàu.”

Tàu HMAS Warramunga dưới sự chỉ đạo của thuyền trưởng - Đại tá hải quân Dugald Clelland. Đây chính tàu chiến thuộc lớp Anzac, lớp khu trục đang là xương sống của hải quân Úc.

Con tàu mang trong bản thân mình một sức mạnh khủng khiếp với kĩ năng công thủ toàn vẹn.

Nó sẽ là một trong những nhân tố giúp Úc tiếp diễn các con phố lối ủng hộ tự do hàng hải trên những vùng biển quốc tế mà một vài nước muốn tạo mâu thuẫn để thâu tóm cho riêng bản thân mình.

Cùng mày mò tham số của khu trục hạm này qua inforgraphic dưới đây:



Có thể bạn quan tâm: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét