Thông tư 30: Phải có lộ trình và nguyên lý bình chọn
Nên liên hiệp đánh giá giữa thầy giáo, học sinh và cha mẹ học sinh vào cuối mỗi học kỳ và toàn năm học.
Thông tư 30: Bộ Giáo dục vội vàng quá
Từ lúc ban hành cho đến lúc vận dụng triển khai thời điểm quá ngắn, quá nhanh nhẹn, nên giáo viên chưa khiến cho quen kịp làm cho hiệu quả ngược.
PGS.TS Văn Như Cương: 'Phụ vương mẹ hoang mang, oán thù trách thầy cô...'
"Giáo dục là điều rất mẫn cảm, đụng tới từng mái nhà, từng thành viên trong thị trấn hội cho nên khi đổi mới bề ngoài mới phải rất cẩn trọng".
Thông tư 30: vn làm cho khác Singapore thế nào?
Khi triển khai Thông tư 30 vào thực tế, chúng ta đã quá vội vã khi chấp hành ồ ạt mà chưa có lịch trình rõ ràng từ tập huấn nguồn lực.
Thông tư 30: Hành xử cảm tính, thiếu sự phân hóa
Thông tư 30 khi khai triển đã hình thành trong giáo viên và học sinh quan điểm và cách thức xử sự theo cảm tính, không hướng đến sự phân hóa.
Thông tư 30: Những điểm mới và hạn chế nhạo, bất cập
Chúng tôi mong Bộ Giáo dục và Huấn luyện phân tích lại yếu tố đánh giá học sinh tiểu học một cách thức cẩn thận hơn.
Thông tư 30: Áp lực cho GV, chất lượng học sinh giảm
Việc đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 30 tạo sức ép về khối lượng công tác cho giáo viên, trong khi chất lượng sinh viên giảm đi.
Kết quả dò xét thực trạng chấp hành Thông tư 30
PGS.TS Vũ Trọng Rỹ và các cộng sự, Hội Khoa học Tâm lý giáo dục vn đã có kết quả chi tiết về chấp hành Thông tư 30.
Thông tư 30: Giáo viên quá tải, học sinh lơ là
Dường như thầy giáo quá tải khi phải nghĩ những lời kiếm được xét thường xuyên thay vì chấm điểm, thì sinh viên lười biếng hơn với việc học tập.
Thông tư 30: Giáo viên nói thật phải... ứng phó
Ngoài ra những ảnh hưởng hăng hái, Thông tư 30 cũng còn tồn tại hồ hết bất cập, hạn giễu cợt khi khai triển tham gia thực tiễn sau 2 năm vận dụng.
Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét