Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bất chấp gian khổ, xế hộp Nga ra mắt thị trường Việt Nam

(Hoạt động mua bán) - 4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán chuyển vận Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác

Trưng bày vật phẩm Ô tô Thế giới vn lần thứ 2 – Vn International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ diễn ra từ ngày 26/10 – 30/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Trưng bày vật phẩm Sài Gòn (SECC), Tp.HCM.

VIMS 2016 năm nay còn có sự tham dự của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod), lưu lại sự trở lại của UAZ tại thị trường vietnam.

Oto Nga chinh thuc vao Viet Nam: Gia re, van kho ban
Mẫu SUV Patriot của UAZ

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán vận tải Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác. Trên website của hãng xe Nga UAZ, tổ chức kinh doanh Auto K có hội sở ở Thủ đô đã được cập nhật tham gia hệ thống đại lý chính hãng tại hoạt động mua bán Việt Nam.

Được nhân thức, ở Nga dòng bán chuyển vận UAZ Pickup có các version dùng động cơ xăng 2.7L, công suất 134 sức ngựa hoặc diesel 2.2L, công suất 113,5 sức ngựa kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Mẫu SUV Patriot dùng thông thường động cơ xăng 2.L hoặc diesel 2.2L, câu kết hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, mẫu xe chuyên offroad UAZ được thiết bị động cơ xăng dung tích 2.7L, số sàn 5 cấp cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm. Các model xe thương mại UAZ cũng nằm trong kế hoạch phân chia từ nhà sản xuất ở Việt Nam.

Tại thị trường Nga, các mẫu xe địa hình UAZ có giá bán từ 609.000 đến 809.000 rup, tương đương khoảng 200 tới 276 triệu đồng. Nếu như vào Việt Nam, với việc miễn thuế nhập khẩu, theo tính toán giá niêm yết cho các mẫu xe này ở Việt Nam động dao trong khoảng 300 triệu đồng. Đây là giá bán rẻ so với mặt bằng hoạt động mua bán xế hộp nội địa.

Đương nhiên, trước đây phổ thông chuyên gia đã chỉ rõ, nếu như tham gia tham gia thị trường ô tô Việt Nam, xe Nga không dễ dàng cạnh tranh nổi với xe của Nhật Bản và Hàn Quốc bởi nhì quốc gia này hiểu quá rõ hoạt động mua bán vietnam và những sản phẩm của họ phù hợp với người châu Á hơn.

Khi Nga nhập cuộc vào thị trường ô tô vietnam yêu cầu phải nhân tố tiết lại item của bản thân mình sao cho thích hợp với người châu Á và để hiểu được điều này phải mất một thời gian dài, sự khó khăn của họ cho nên sẽ bị chậm rì rì lại.

Chưa kể, với thuế suất thuế du nhập ô tô nguyên chiếc trong khoảng khu vực ASEAN sắp giảm về 0% tham gia 2018, các loại xe có căn nguyên Đông Nam Á sẽ tràn tham gia Việt Nam với ưu thế về giá. Tại hoạt động mua bán oto Việt Nam hiện giờ, xe mang các nhãn hiệu Toyota, Ford hay Honda... đang chiếm đoạt phân khúc áp đảo.

Rõ ràng, nếu như chỉ khó khăn về giá, nhất là lại bị giới hạn loại xe, ô tô Nga rõ ràng khó hữu dụng thế trước ô tô của Nhật, Hàn, và các nước Đông Nam Á trên thị trường Việt Nam.

Mặc dầu có chiến lược buôn bán mạnh tay song bản thân rộng rãi Salon ô tô trên cả nước đều thể hiện không mấy đon đả về việc sẽ đầu tư chuyển sang dòng xe Nga và Ấn Độ.

Trước đó, Lada của Nga cũng từng nhiều người biết đến là "ăn chắc mặc bền" song cổ hủ, ít có cải tiến. Trong khi đó, người tiêu dùng Việt Nam thì lại có thiên hướng chọn lựa các dòng xe có phổ thông kiểu dáng, thay đổi. Cho nên, tất nhiên khó khăn đáp ứng. Đây cũng là một điểm yếu của xe Nga.

Hà Giang


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét