Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Website nhà băng TPBank "tê liệt", đối tượng mua hàng không thể giao dịch

Theo đề đạt, sáng nay (10/10) đối tượng mua hàng truy tìm cập vào website của Nhà băng Cổ phần Tiên Phong (TPBank) để đàm phán nhưng không vào được. 

Chi tiết, khách hàng cho nhân thức dù mất khá phổ quát thời điểm, sử dụng phổ quát trình duyệt, song cũng không thể truy hỏi cập tham gia website của ngân hàng này để thi hành giao dịch chuyển tiền.

Được biết, trạng thái trang web hoạt động phập phù diễn ra nhiều ngày trước đó.

TPBank báo cáo trước tin đồn website ngân hàng này bị tấn công - ảnh nguồn: TPBank

Phải tới 10 giờ 45 phút, đối tượng mua hàng mới có thể đã truy vấn cập được vào website này, song vận tốc truy tìm cập khá chậm rãi.

Việc truy tìm cập gian truân khiến cho khách hàng đặt ngờ vực website của Nhà băng Tiên Phong bị hack và bị hacker tiến công.

Trả lời VietnamPlus, ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng phòng an toàn bảo mật của TPBank, cho nhân thức không có chuyện website bị tiến công. Còn việc một số người đăng lên facebook lỗi hiển thị khi tầm nã cập website www.tpb.Việt Nam chỉ là dạng thông tin mà thôi.

Về khởi thủy làm cho việc không truy nã cập được, ông Cường nói đang theo dõi hệ thống và chưa thể đưa ra tin tức cụ thể… Song, ông cũng cho nhân thức trước thông tin trên, lượng truy cập vào website này có chiều hướng tăng hơn so với bình thường. Điều này có thể do yêu cầu của khách hàng, và cũng có thể do sự tìm hiểu của tập thể mạng.

Trong khi đó giải đáp phóng viên Báo Điện tử Giáo dục vietnam, thây mặt TPBank chắc chắn: Không có việc website TPBank bị tấn công hay bị hack.

"Từ cuối tuần qua hệ thống của TPBank đang bắt đầu nâng cấp. Giai đoạn chuyển đổi có phát sinh vài lỗi khiến việc tầm nã cập vào website tpb.vietnam bị lờ đờ và có thể bị đứt quãng", đại diện TBank cho nhân thức.

Cũng theo đại diện TPBank, hiện ngân hàng này đang khắc phục để bảo đảm trang web ổn định trong thời gian sớm nhất. 


Xem thêm: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét