Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mẹ ‘quên’ con 2 tuổi trong xe suốt đêm để đi tiệc

Sự việc xảy ra tại thị trấn Schaffheausen, miền bắc Thụy Sĩ vào đêm 19.9 (giờ địa phương), lực lượng chức năng nhận được thông báo về một em nhỏ nhắn đang hò hét bên trong ô tô.

Có mặt tại địa điểm được công bố, nơi chiếc ô tô đang đậu ven các con phố, đội ngũ này nhận thấy có một nhỏ xíu trai đang ở một chính mình bên trong. Ngay ngay tức thì, em tí hon được giải thoát và đưa ra ngoài trong trạng thái khóc thét vì sợ hãi. Mẹ ‘quên’ con 2 tuổi trong xe suốt đêm để đi tiệc - ảnh 1

tin can hệ

Em nhỏ nhắn để trong xe nôi, ba mẹ đừng bao giờ trùm kì dị

Để bảo kê con cái khi ra ngoài, các bậc phụ huynh thường sử dụng tấm chăn để che lấp cho em bé xíu khi đang ngồi trong xe đẩy. Đương nhiên, việc làm này nên trong khoảng bỏ bởi rất gian nguy với trẻ.

Cảnh sát cho nhân thức, phải tới sáng hôm sớm sau, mẹ của đứa nhỏ dại, 25 tuổi mới có mặt để giải quyết sự việc. Cô thừa nhận với cảnh sát rằng đã để quên con trong xe ô tô để đi tới câu lạc bộ cùng đồng nghiệp.

Một nhân chứng đã rất giận dữ với hành động của bà mẹ này và cố tạo dựng cửa giúp cháu nhỏ bé nhưng không chiến thắng. Những người bao quanh cũng đã nỗ lực tìm kiếm chủ nhân của chiếc ô tô trước khi gọi sự giúp sức trong khoảng cảnh sát.

San sẻ với truyền thông, cảnh sát Schaffhausen cho nhân thức người thiếu nữ này sẽ đối mặt với tội “sao nhãng việc chú tâm con cái” vì đã bỏ mặc con một mình để đi cỗ bàn.

Việc để trẻ bé xíu một bản thân trong xe ô tô trong thời điểm qua đã bị giới chức phổ thông nước công bố bởi những nguy cơ tác động đến tính mạng của trẻ. Khác biệt, tại Mỹ, hiện trạng trẻ nhỏ dại tử vong trong xe ô tô vì thói quen xấu của ba má đang thực sự là đáng báo động.

Nguyễn Thủy


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét