Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sơn Maxilite trưng bày dòng item sơn nội ngoại thất mới |

(Xây dựng) - Nhằm mang lại đa dạng hơn nữa những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả có lí tới với người tiêu dùng vietnam, AkzoNobel - Cty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng chính thức công bố 8 vật phẩm mới mang nhãn hiệu Maxilite.


Item sơn mới của AkzoNobel.

Cùng với 8 sản phẩm mới công bố lần này, bộ danh mục item của dòng sơn Maxilite đã lên đến 12 loại item, cung ứng một biện pháp toàn vẹn cho đa số nhu cầu sơn phủ của người tiêu xài tại Việt Nam và sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho thị trường sơn trung cấp. Bộ phẩm mới của Maxilite bao gồm các dòng sơn nước với chất lượng cao và màu sắc phong phú, phục vụ các yêu cầu sơn nội – cảnh quang phía bên ngoài như sơn nước ngoài trời Maxilite Ultima, sơn nước trong nhà Maxilite Hi-Cover và Maxilite Smooth; các sản phẩm sơn lót trong nhà, bột trét và dòng sơn dầu dai sức cho gỗ, kim khí hay sơn lót ngăn ngừa rỉ sét.


Sản phẩm sơn lót trong nhà mới của Maxilite.

Màng sơn chắc khoẻ, chống bong tróc cho màu đẹp lâu phai, cùng kĩ nghệ hiện đại SuperLock ngăn dự phòng bong tróc là đặc điểm nổi bật của danh mục sơn mới này. Trong đó, sơn nước ngoài trời Maxilite Ultima được cải tiến có nhân tố nhựa Polymer cao cấp làm màng sơn bám chặt tham gia tường, trong khoảng đó gìn giữ vẻ đẹp của 1.192 màu sắc đa dạng.

Riêng về dòng sơn trong nhà, một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm bột trét, sơn lót và sơn nước được tạo ra nhằm đem lại bề mặt tường phủ nhẵn mịn, tươi sáng. Dường như, Maxilite còn ngăn đề phòng nguy cơ rỉ sét, tạo bề mặt bóng mịn cho các đồ vật chất liệu gỗ, kim khí bằng hai vật phẩm sơn lót và sơn phủ gốc Alkyl.

PV


Đọc thêm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét