Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sắm lại những đồ vật làm đẹp cho các bà, các mẹ trong khoảng thời xưa

Cuộc sống tiến bộ nên nhu cầu khiến cho đẹp của các chị em thiếu nữ được chăm sóc đầu cơ số đông. Đương nhiên có bao giờ người mua tự hỏi rằng, tham gia phổ biến năm về trước khi chưa có nhiều nhãn hàng mỹ phẩm như hiện giờ thì các bà, các mẹ của chúng ta dưỡng da - trang điểm bằng cách nào không?

Hãy cùng xem những phương pháp make up của các chị em nữ giới trước đây

Hãy cùng liệt kệ lại những item khiến đẹp thần thánh thời xưa nhé:

1. Gội đầu

Ngày xưa không có phổ quát các loại dầu gội đầu bán sẵn như hiện giờ, các bà, các mẹ tuy không có vấn đề kiện xúc tiếp với các kĩ nghệ khiến cho tóc văn minh như hiện thời nhưng gần như tóc ai cũng đẹp, mềm mại, óng ả. Lý do chính là những chất liệu thiên nhiên như: hương nhu, bồ kết, vỏ bưởi... Không những có tác dụng làm sạch tóc, còn giúp tóc dày hơn, mềm mượt và không gãy rụng.

Bồ kết là loại quả được dùng để gội đầu đa dạng nhất

Sau đó là hương nhu đó quý khách, ngày xưa nhà người nào cũng đều có một bụi cây này

Nồi nước bồ kết được coi là thần dược cho tóc của các chị em

2. Dưỡng da

Dưỡng da của các mẹ ngày xưa không rộng rãi thời kỳ như bây giờ, phần đa dân chúng đều chuộng kem sâm - một loại kem có nguyên cớ từ Thái Lan và có cả 2 công dụng trang điểm và dưỡng trắng. Chỉ cần một lớp mỏng tanh loại kem này là khuôn mặt đã ranh ma hơn số đông rồi. Tuy hiện giờ kem sâm không còn bình thường nữa nhưng vẫn còn phổ quát nơi bày bán.

Lọ kem sâm có nguyên do trong khoảng Thái Lan được các mẹ tin dùng

3. Dưỡng môi

Nhắc đến dưỡng môi không thể bỏ lỡ những hũ sáp nẻ của Liên Xô với giá rẻ bèo được bán nhan nhản ở bất kỳ cửa hàng siêu thị nào. Ngoài công dụng dưỡng môi, hũ sáp nẻ này còn được dùng để khiến cho  mềm da ở các vùng da bị khô cứng như khủy tay, khủy chân, gót chân...

Dưỡng môi thì hồi đó chỉ ưa chuộng mỗi hũ sáp nẻ của Liên Xô này. Đây được nếu hũ kem đa năng của các bà, các mẹ ngày ấy.

4. Phấn điểm trang

2 loại phấn thần thánh thời đó chính là phấn bông lúa và phấn con én đều có cỗi nguồn từ Thái Lan. Cả 2 loại này đều có mẫu mã vô cùng dễ chơi được khiến từ vỏ nhựa được in hoa văn nổi. Dù có điểm trang phổ thông hay ít nhưng bất cứ chị em phụ  nữ nào cũng đều bỏ túi một trong hai hộp phấn này.

Với giá tiền rẻ đây là hộp phấn không thể thiếu trong túi xách 

5. Son gió

Ngày xưa các mẹ không hay dùng son lỳ, cũng không có những loại son nude trong khoảng các hãng khác nhau như chúng ta bây giờ đâu. Chỉ có một thỏi son gió thôi, tuy trên thỏi chỉ có một màu da cam độc nhất nhưng khi xoa lên môi sẽ tùy sắc môi của từng người mà lên màu khác nhau. Dường như đây còn là thỏi son được dùng phổ quát nhất để tiến công má nữa.

Một thỏi son gió có thể sử dụng để xoa môi và thay phấn má

6. Xà bông

Thay vì sữa tắm, xà bông lại là item làm cho mưa khiến cho gió khi xưa. Loại xà bông được chuộng nhất hồi bấy giờ chính là hàng vietnam chất lượng tốt có tên "Cô Ba". Với yếu tố chính là dầu dừa, vật phẩm này đã tiến công bại các nhãn hàng trong khoảng nước ngoài để biến thành vật bất ly thân của phụ nữ thời đó.

Xà bông Cô Ba là thương hiệu Việt Nam được tin sử dụng trong rộng rãi năm

7. Lược bí

Ngày xưa người nào mà chả một lần lây chấy trong khoảng anh em đúng không? Bí quyết giải quyết những chú chấy chán ghét đó chính là lược dày đó khách hàng. Chiếc lược với những chiếc răng dày sẽ giúp bạn trị triệt để chấy rận và cả những mảng gàu chán ghét.

Lược dày gắn liền với tuổi thơ của rộng rãi người

Chiếc lược dày và nồi nước gội đầu bồ kết quả tình là kỷ niệm khó quên một thời


Đọc thêm: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét