Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Nữ trưởng phòng UBND tỉnh Nam Định 'biến mất', nghi phá sản

Sáng nay, 10.10, ông Nai lưng Kha, Chánh Văn phòng UBND tỉnh giấc Nam Định xác nhận bà Nai lưng Thị Thanh Vân (40 tuổi), Trưởng phòng Quản trị, UBND tỉnh giấc Nam Định, đã không đến cơ quan làm cho việc từ ngày 6.10 mà không có nguyên do thôi việc, cũng không địa chỉ gì với tổ chức.

Ông Kha cho biết Văn phòng đã thông báo việc này với chỉ huy UBND tỉnh Nam Định. “Đương nhiên, theo quy định, phải đợi hết 7 ngày khiến cho việc, kể từ ngày bà Vân thôi việc không lý do, chúng tôi mới tiến hành xem xét, giải quyết”, ông Kha nói.

Về thông tin bà Vân thôi việc và “mất tích” là do bị phá sản, ông Kha cho nhân thức có nghe thông tin này. “Đương nhiên, hiện chưa có quan điểm, đơn thư tố giác bà Vân nên chưa thể chắc chắn có hay không. Chúng tôi cũng sẽ đợi sau 7 ngày trong khoảng ngày bà Vân mất việc mới dò hỏi, ví như có sẽ chuyển vụ việc tới công ty công dụng để khắc phục”, ông Kha tin tức.

Lừa tiền cả cung phi chồng xe ủ ấp, hàng nước chè?

Theo hồ sơ công tác, Trưởng phòng Quản trị, UBND tỉnh Nam Định Nai lưng Thị Thanh Vân đạt yêu cầu hộ khẩu thường trú tại số nhà 563 đường Trường Chinh, xã Hạ Long, thành phố Nam Định. Dĩ nhiên, khi tìm đến đây thì được nhân thức bà Vân đã chuyển về sống ở số nhà 6, các con phố Nguyễn Đức Thuận, xã Hạ Long trong khoảng hàng chục năm trước.

Tại nơi ở này, những người láng giềng của bà Vân cho nhân thức tới chiều ngày 5.10, dân chúng vẫn thấy bà Vân đi làm phổ biến. Đến 10 giờ sáng hôm sau (ngày 6.10), khi các “người cho vay” ào ạt tìm đến thu, bắt đồ đạc trong nhà thì mới nhân thức là bà Vân đã bỏ trốn.

Về số nợ của bà Vân để lại sau khi bỏ trốn, những người hàng xóm cho nhân thức: từ sáng 6.10, ngày nào cũng có hàng chục người đến hỏi han, người nói đã cho vay vài trăm triệu, người hàng tỉ đồng. Theo những người dân này, số nợ bà Vân để lại có thể hàng chục tỉ đồng.

Nữ trưởng phòng UBND tỉnh Nam Định 'mất tích', nghi vỡ nợ - ảnh 1

tin liên quan

Siêu lừa tiền tỉ bị bắt khi trên người chỉ có... nhị ngàn đồng
Lấy vỏ bọc là một nhà trong khoảng thiện nhiều năm kinh nghiệm, quen biết rộng, 'nổ' bản thân chuẩn bị bổ dụng chức Phó chánh văn phòng tỉnh ủy, Huyền đã lừa được đa dạng người với số tiền hàng tỉ đồng.
Một chi tiết đáng để ý là Nai lưng Thị Thanh Vân còn mượn, lừa tiền tài cả những người hàng xóm nghèo khổ. Chị N.T.T, một người bán nước ở bí quyết nhà bà Vân chỉ vài nhà gạt nước mắt kể với PV: “Chồng tôi làm cho xe ủ ấp, tôi bán nước chè ở ngõ, nhà bần hàn phải cắm sổ đỏ mượn ngân hàng 150 triệu đồng để lo việc mái ấm. Năm rồi cô Vân sang hỏi vay sổ đỏ, vay thêm 250 triệu tiền việt nữa để làm cho công trình gì đó có lợi nhuận lắm. Nghe cô ấy thuyết phục, tôi đồng ý. Giờ không nhân thức lấy gì để trả lãi hàng bốn tuần cho số tiền 400 triệu ấy chứ đừng nói trả gốc”.

Cũng theo chị N.T.T, đầu năm nay, bà Vân còn khoe đang nắm quyền chủ trì một đề án chiếu sáng và rủ chị bán nhà để đầu cơ. “May là dân chúng can ngăn, chứ nếu không thì bây chừ nhà cũng chẳng có mà ở”, chị N.T.T nói.

Văn Đông


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét