Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Phó giám đốc văn phòng hoàn thành thủ tục đất lộ clip sex chính thức bị loại bỏ

Theo quyết định, ông Viễn bị nghỉ việc do vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Chiều 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Không gian Sóc Trăng đã ký quyết định cho nghỉ việc với ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Quán ăn Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Viễn nhận quyết định trên tại tổ chức lúc 14h.

Pho giam doc lo clip sex nhan quyet dinh thoi viec hinh anh 1

Ảnh vụ việc được cắt ra từ clip.

"Khi đưa ra quyết định, chúng tôi đã khuyên anh ấy sớm bình tâm, bình ổn ý thức để chăm nom vui vẻ gia đình. Anh ấy gật đầu và không nói gì. Trong các lần kiểm điểm lúc trước, anh Viễn thừa nhận phần đông sai phép", lãnh đạo Sở Khoáng sản và Môi trường Sóc Trăng nói.

Theo ông Triệu Công Danh, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thức giấc Sóc Trăng, ông Viễn phải thôi việc do vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Một 04 tuần trước, ông Viễn bị lộ clip sex khiến cho dư luận ở Kế Sách xôn xao. Nội dung clip "nóng" can hệ đến ông Viễn cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán trường tiểu học ở thị trấn Xuân Hòa (Kế Sách) tham gia nơi nghỉ ngơi ở TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để khiến kỷ niệm.

Khiến cho việc với đoàn rà soát, ông Viễn công nhận sai phạm và xác định bản thân là hero nam trong clip quan hệ dục tình với nữ kế toán ở dọc đường. Cán bộ này sau đó đã đưa ra cơ chế kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Tại cuộc họp Ban thường vụ Huyện ủy Kế Sách ngày 3/10, có 12/12 phiếu hợp nhất khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng.

Video: Đuổi việc cô giáo bạo hành trẻ nhỏ dại tại TP.HCM

Nguồn: Zing News


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét