Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Noo Phước Hưng thịnh được tạp chí Hàn Quốc ví là 'Bi Rain vn'

(VTC News) - Sau phần trình bày tuyệt hảo tại “Asia song festival 2016”, Noo Phước Hưng thịnh liên tiếp được giới truyền thông Hàn Quốc đánh giá tốt ngợi.

Theo tin tức và hình ảnh được truyền trực tiếp trong khoảng Busan, Hàn Quốc, Noo Phước Phồn thịnh vừa có phần thuyết trình tuyệt hảo tại “Asia song festival 2016” với 2 ca khúc “Gạt đi nước mắt”, “I don’t believe in you”.

Dù rằng lần đầu hình thành trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Hưng vượng đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời trong khoảng khán giả Hàn.

1

 

2

 

3

 

Nam ca sĩ liên tục thể hiện sự quan trọng về vietnam và khoe kĩ năng ngoại ngữ trôi chảy khi giao lưu với người theo dõi nước bạn. Đặc biệt, Noo Phước Phồn thịnh còn gây bất thần khi nói tiếng Hàn khiến cho người theo dõi Hàn cực kì phấn khích.

Đánh giá phần thể hiện của Noo Phước Hưng thịnh, truyền thông Hàn Quốc không ngần ngại dành cho anh nhiều mĩ trong khoảng, khác biệt, họ ví von Noo chính là “Bi Rain phiên bản Việt”

8

 

6

 

7

 

Đúng như lên tiếng từ trước, Noo Phước Hưng thịnh là ca sĩ Việt được đầu cơ nhất trong lịch sử khi tới với sàn diễn “Asia song festival 2016”.

Thậm chí, anh còn tất cả là ca sĩ được đầu cơ nhất chương trình năm nay với hai tiết mục hoành tráng bậc nhất. Trong khi dàn vũ công phần đông, Noo Phước Cường thịnh còn có màn kết hợp với rapper BASICK làm cho người theo dõi cực kì bất thần. 

20161009_1476011392_66306500_1_99_20161009201211

 

20161009_1476011382_20487500_1_99_20161009201208

 Hình ảnh Noo Phước Thịnh trên báo chí Hàn Quốc, truyền thông nước bạn còn lấy tên Noo đặt trên title bài vì phần bộc lộ quá ấn tượng của anh

Clip: Noo Phước Hưng thịnh khoe giọng hát live cực tốt trên sân khấu “Asia song festival 2016”

(Nguồn: Travis Nguyễn)

Khuya qua (8/10), ngay sau khi kết thúc Liveshow 4 của The Voice Kids, Noo Phước Cường thịnh đã chuyển động ngay ra sân bay Tân Sơn Nhất để kịp chuyến bay sang Busan, Hàn Quốc tham gia "Asia song festival 2016" diễn ra tham gia tối nay 9/10.

IMG_2781

 

Tuy lịch trình khiến việc rầm rịt, Noo Phước Hưng vượng vẫn tươi rói và điển trai không dễ dàng cưỡng. Nam ca sĩ liên tiếp cười tươi và chuẩn bị cho đêm diễn đang được fan cực kì kì vọng. Ngay sau khi tới trường bay Gimhae của thành phố Busan tham gia sáng nay - 9/10, Noo Phước Thịnh có buổi tập sân khấu với vũ đoàn Bước dancing và ban tổ chức.

Nam ca sĩ có một buổi trưa nghỉ dưỡng và tiếp tục với lịch trình rậm rạp trong ngày hôm nay khi chuẩn bị cho sự kiện tổng chuẩn y chính thức, thảm đỏ và trình diễn vào buổi tối.

IMG_2717

 Noo Phước Cường thịnh nổi trội tại trường bay Hàn Quốc

Ngay sau khi tới Busan, nam ca sĩ đã đi lại ngay đến sân vận động để chạy thử sân khấu. Sáng nay thời tiết Busan khá đẹp và hơi lạnh nên Noo Phước Hưng thịnh khoác thêm chiếc áo khoác dài màu nâu bên ngoài, tăng thêm vẻ điển trai và thu hút của nam ca sĩ .

IMG_2892

 

Tại sân chuyển động, Noo Phước Hưng thịnh cũng như các ca sĩ khác nhập cuộc "Asia song festival 2016" có 30 phút để tập cho phần thao diễn của bản thân. Noo Phước Cường thịnh đã hội ngộ rapper BASICK để tập luyện cho tiết mục phổ biến mặc cả hai sẽ biểu diễn trong đêm nay.

IMG_2802

 

IMG_2821

IMG_2821

Là một trong những rapper hàng đầu Hàn Quốc hiện thời, BASICK hình thành giản dị và điển trai. Vì không có thời điểm chạm chán nhau trước đó nên ngay khi gặp nhau tham gia sáng nay, Noo Phước Thịnh và BASICK đã tranh thủ tập cho tiết mục thông thường ngay để kịp tiến độ.

IMG_2858

 

Một điều rủi ro là do xe chở vũ đoàn Bước khiêu vũ đi lạc nên không còn thời gian tập sàn diễn cùng Noo Phước Hưng vượng (vì mỗi ca sĩ chỉ có đúng 30 phút để tập với sân khấu). Tất nhiên, nam ca sĩ vẫn nỗ lực tập một bản thân mình và ngay khi gặp gỡ các vũ công thì cùng dân chúng bàn bạc.

IMG_5985

 Hình ảnh Noo Phước Hưng vượng trên thảm đỏ "Asia song festival 2016"

Noo Phước Thịnh san sẻ: "Mặc dầu cũng hơi thấm mệt sau thời gian di chuyển liên tục những ngày qua nhưng khi đặt chân đến Busan, mà đặc biệt là khi đứng trên sàn diễn "Asia song festival" để tập tành thì mọi mệt mỏi đều như tan biến hết, thay vào đó là sự hưng phấn và náo nức cực kì.

Đêm nay, Noo sẽ cố gắng khôn cùng với kì vọng sẽ mang đến hai màn trình diễn thật tốt để gửi tới bạn bè khắp châu Á và đặc biệt nhất là bỏ ra tặng cho rất nhiều người theo dõi, người nhà và fan đã sớm hôm ủng hộ, chờ đợi vào Noo tại "Asia song festival" lần này."

IMG_5982

 

Theo lịch trình, Noo Phước Thịnh có một buổi trưa nghỉ ngơi và tiếp tục với lịch trình rầm rịt trong ngày hôm nay khi chuẩn bị cho sự kiện tổng phê duyệt chính thức, thảm đỏ và thao diễn tham gia buổi tối. Theo lộ trình, Noo Phước Hưng thịnh sẽ hình thành trên sàn diễn “Asia song festival 2016” vào lúc 19 giờ 45 phút (giờ Hàn Quốc). 

Clip: Noo Phước Cường thịnh tổng chuẩn y cho tiết mục của mình trước khi tới giờ G

(Nguồn clip: Trần Khôi Nguyên)

Chu Nguyên


Xem thêm: váy ngủ lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét