Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nữ sinh 9X tập quân sự bất thần nhiều người biết đến được dân mạng ngợi ca

Sau khi hình ảnh cô gái tập quân sự xinh tươi được chia sẻ trên các diễn đài, đa dạng dân mạng đã biểu lộ sự thích thú, ca ngợi ngợi.

Ảnh chụp thiếu nữ dễ thương trong trang phục quân sự hiện thú vị hơn 88.000 like (thích), 1.000 chia sẻ. Bức chụp gây chú ý trên mạng được đăng vận chuyển kèm dòng chú giải: "Con gái cuốn hút nhất khi mặc màu áo xanh".

Nhiều phần dân mạng bỏ ra lời ca ngợi ngợi cho ngoại hình nổi bật của đàn bà. Cô chiếm hữu làn da trắng, gương mặt thảnh thơi cùng niềm vui duyên trong bức hình được chụp ở góc chính diện.

Co gai tap quan su xinh dep bong dung noi tieng mang hinh anh 1

Cô gái gây để ý nhờ chiếm hữu khuôn mặt xinh xắn. Ảnh chụp màn hình.

Nhân vật khiến cho dân mạng ân cần những ngày qua là Tạ Như, sinh năm 1997, sống tại Thủ đô. Cô hiện là học sinh năm nhị, Đại học Thương Mại.

Chia sớt với PV, Tạ Như cho nhân thức: "Bức tranh được chụp trong thời điểm bản thân học quân sự tại trường hồi tháng 6. Lúc nghỉ giải lao, một bạn đã vô tình ghi lại giây khắc này".

Co gai tap quan su xinh dep bong dung noi tieng mang hinh anh 2

Cô gái Hà thành được bằng hữu yêu mến bởi tính cách hiền hậu, dễ mến. Ảnh: NVCC.

9X kể khi vào Facebook, cô khá bất thần khi hình ảnh bản thân xuất hiện trên đa dạng diễn đàn.

Bên cạnh đó, Như cảm thấy bi thảm và sốt ruột trước những bình luận ba lơn, trêu chọc. Chân dung cô cũng trở thành chủ đề nhạo báng ảnh của dân mạng.

Nữ sinh Hà thành mách nhỏ cô chưa có bạn trai, cũng không đặt ra hình mẫu người ấy xuất sắc. 9X cho rằng ái tình chỉ cần tới từ nhị phía và thấu hiểu lẫn nhau.

Thanh Tùng - bạn cùng lớp với Tạ Như - cho biết: "Như hiện đại, tự tin, thân mật nhập cuộc các hoạt động của trường lớp. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn ấy khá khép bí hiểm. Như thường thân với một số bạn nữ và ít kết thân với người lạ".

Sau khi hình ảnh cô gái tập quân sự dễ thương được chia sớt trên các diễn đàn, rộng rãi dân mạng đã biểu lộ sự yêu thích, khen ngợi.

Thành viên Ngọc Thanh bình luận: "Bạn nữ có vẻ đẹp nữ tính. Ánh mắt cô ấy lạnh lùng, bờ môi xinh, cùng cái hất cằm nghiêng chuẩn The Face".

Nickname Nam Nguyễn nhận xét: “Cô ấy đẹp thật, nhìn cứ muốn ngắm mãi, chắc phải là hoa khôi của trường. Một vẻ đẹp rất Việt Nam, đáng yêu, dễ mến".

Trong khi đó, một vài người lại nghĩ rằng anh hùng trong ảnh không có gì nổi bật, thậm chí dáng người còn hơi thấp.

Ngọc Chiến chia sẻ: "Mình không nghĩ bạn này chỉ xinh, chẳng thể được cho là đẹp. Có vẻ bạn ấy còn khá thấp so với qui định".

Video: Vẻ đẹp tỏa sáng của nóng girl nhiều người biết đến trong đội ngũ hài Sài Gòn

 

Nguồn: Zing News


Xem nhiều hơn: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét