Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Mánh khóe lừa nữ sinh trung học ngây thơ khiến gái mát-xa

Ngày càng nhiều nữ sinh trung học Nhật Bản bị lừa làm gái mát-xa

Ngày càng rộng rãi nữ sinh trung học Nhật Bản bị lừa làm gái mát-xa

Theo Japan News, ngày một phổ biến nữ sinh trung học Nhật Bạn dạng bị lừa gia nhập tham gia các các con phố dây dịch vụ, tậu vui cho khách hàng nam chuẩn y các chế độ mát-xa hoặc nhiều dịch vụ nhạy cảm khác trong ngành nghề công nghiệp được gọi là "Buôn bán JK". JK là viết tắt của trong khoảng " Joshi Kosei" có tức thị các nữ sinh trung học.

Những kẻ tuyển dụng lừa các nữ sinh thơ ngây bằng bí quyết mời chào họ những công tác khiến cho thêm được mô tả "trong trắng, tầm thường, mức lương lôi cuốn". Do thơ ngây, nhiều nữ sinh trung học "bận bịu bẫy" và sau đó, rất không dễ dàng rút chân ra khỏi lĩnh vực công nghệ JK.

Mùa hè năm rồi, một thanh nữ 17 tuổi ở Tokai, là sinh viên trung học năm 2 làm quen với một người con trai qua Áp dụng tin nhắn free. Sau một thời gian xúc tiếp và thân thiện, người con trai nói với đàn bà rằng, anh ta đang cần sắm người khiến vệc bán thời gian và thể hiện sự quan trọng rằng, công việc này rất lôi cuốn. Người con trai nói rằng phổ quát cô gái đã kiếm được tới hàng chục nghìn im chỉ trong một ngày đi làm.

"Tôi muốn kiếm tiền để tậu quần áo, váy vóc và phổ quát thứ khác", phụ nữ 17 tuổi nhớ lại và san sớt.

Theo đó, phụ nữ đã đến quán mát-xa của người nam nhi. Khi bước tham gia phòng, cô trông thấy một phụ nữ khác trạc tuổi bản thân mình cũng làm việc tại đây. Chủ quán mát-xa cũng thẳng thừng nói rằng, các đối tượng mua hàng nam ở đây đang ngắm nhìn và bình chọn ngoại hình của cô duyệt y một tấm gương 2 mặt.

"Thật quá sỗ sàng và tôi đã rất sợ. Lúc đó tôi nghĩ, không không lẽ mình khiến cho việc này", thanh nữ chia sẻ.

Tuy nhiên, đàn bà đã không quay lưng bỏ về ngay tức thời như cô tự vấn mà chấp thuận công tác làm gái mát-xa để kiếm tiền sắm các loại áo quần và mỹ phẩm mà cô thích.

"Buôn bán JK" mở đầu bùng nổ ở các đô thị lớn của Nhật Bạn dạng bí quyết đây 5,6 năm và không dứt lớn mạnh. Theo dò la, tháng 6.2015, có khoảng 132 cửa hàng kinh doanh JK nhiều người biết đến ở Tokyo nhưng tới 04 tuần 1 năm nay, con số này tăng lên 174 siêu thị.

Đương nhiên, nhiều nhóm còn hoạt động phê duyệt mạng, không có cửa hàng, liên hệ nhất thiết và kẻ đứng đầu tuyến phố dây nhân tố nữ sinh đến dịch vụ khách hàng duyệt y Internet, điện thoại.

Trong phổ quát siêu thị, các cô gái vẫn mặc nguyên đồng phục trung học mát-xa một phương pháp thành thục cho những người con trai hoặc nằm ấp ủ họ trong những phòng riêng. Dịch vụ của ngành kinh doanh JK rất nhiều chủng loại, bao gồm hẹn hò ở bên ngoài cửa hàng, thậm chí bồ bịch, bán dâm.

Lý giải về sự ngày càng tăng của nghành buôn bán JK, ông Kazuki Arai, giám đốc của công ty Zenkoku Kodomo Fukushi (trung tâm phúc lợi trẻ em có trụ sở ở Nagoya) cho nhân thức, các nữ sinh bị hút tham gia nghành này không chỉ vì tiền. Đa dạng nữ sinh muốn được người xung quanh vồ cập, để ý nhưng bản thân lại không tự tin. Vì thế, trong rộng rãi trường phù hợp, những lời khen ngợi, tán dương của đối tượng mua hàng lại biến thành động lực để họ tiếp diễn công việc này.

Theo Phương Đăng (Dân Việt)


Đọc thêm: tin tức nhanh nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét