Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Đi ăn nhà hàng quẹt thẻ, trương mục của khách bay 683 triệu đồng

Đi ăn nhà hàng quẹt thẻ, tài khoản của khách bay 683 triệu đồng - Ảnh 1.

Phiên bản sao kê của nhà băng được phía khách bị quẹt thẻ cung cấp cho thấy tiền đã được chuyển cho nhà hàng - Ảnh: Ánh Hồng chụp lại

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc tới nhà hàng Nightfall (tuyến đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng bằng hữu. Sau khi dùng thẻ để trả tiền tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ gần 700 triệu tiền việt.

Xác nhận với chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến - người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết viên chức nhà hàng đã cố ý quẹt thẻ phổ thông lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu phổ thông lần với nguyên nhân có trục sái và không đưa cho ông bất kỳ hóa đơn trả tiền hay biên lai chuyển tiền.

“Do tin cẩn, ông không rà soát cho đến khi về Úc kiếm được bạn dạng sao kê của nhà băng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng” - bà Yến nói.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời gian trả tiền tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, thây mặt cho ông Caracciolo David John tại vietnam chắc chắn khi tiền đã tham gia account của Nightfall thì Nightfall phải chịu nghĩa vụ.

“Hiện thời chúng tôi chưa thể tiếp xúc được với chủ nhà hàng này vì họ đã chuyển di địa điểm, tất nhiên liên hệ đăng ký buôn bán của công ty này vẫn tồn tại và hoạt động kinh doanh vẫn còn” - ông Tám cho biết.


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét