Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Có thể bạn chưa biết nhưng đây mới chính là mỹ nhân hấp dẫn nhất làng tiêu khiển Việt

Thuỷ Hương sinh năm 1964, cô được mệnh danh là "Người thiếu nữ đẹp nhất vietnam", "Tuyệt sắc mĩ nhân Việt", "Người phụ nữ không tuổi", ...

Cô được rộng rãi người ngợi ca với gương mặt đậm nét Á đông tuyệt vời. Thuỷ Hương được các họa sỹ tiếng tăm như Thành Chương, Hà Hồng Cẩm và các nhiếp ảnh gia È cổ Huy Hoan, Lê Thanh Hải, Dương Minh Long... nhiều lần chọn lựa khiến người mẫu vẽ tranh, tự sướng thời trẻ.

Vẻ đẹp và thần thái của Thuỷ Hương được đánh giá là người mẫu có khuôn mặt tuyệt hảo và có sức hút kỳ lạ. Cô chiếm hữu vẻ đẹp đài các mà nhẹ nhàng. Mỗi lần hiện ra, Thủy Hương lại gây tuyệt hảo cho công chúng bởi gu bắt mắt quý phái, sang trọng và tao nhã.

Thuỷ Hương gây sợ hãi trong bức ảnh sơn dầu với những con đường nét chuẩn mực của người thiếu nữ Á đông.

Cô là người mẫu thân thuộc trong những bức ảnh nổi tiếng. Từng tuyến đường nét được lột tả chi tiết và chân thực tạo nên ánh nhìn đầy huyền hoặc cho người xem.

Thuỷ Hương trong những y phục truyền thống vn, trong khoảng áo bà ba cho đến sự lúng liếng của áo yếm.

Áo dài, nón lá thây mặt hình ảnh cho người thanh nữ Việt được Thuỷ Hương lột tả rõ nét và sống động.

Vâng trán cao, chân mày lá liễu, bờ môi ngọt ngào và đặc biệt là ánh mắt đượm bi ai của Thuỷ Hương trong những bức tranh sơn dầu đầy màu sắc làm cho bao trái tim mê đắm.

Có thể nói cô là người mẫu độc nhất vô nhị được tái hiện lại trong tranh nhiều và sống động đến vậy.

Người đẹp Tuyên Quang thanh tao với guốc mộc, yếm đào.

Nếu như trong nét vẽ, Thuỷ Hương được tái tạo chân thật và đầy chất thơ thì qua ống kính của các nhiếp ảnh gia cô lại trở thành thanh tú và đầy huyễn hoặc. Khi hoá thân thành thiếu nữ đài các với áo lụa, kiềng bạc cô khoe được nét xuân ngời lãng đãng.

Thuỷ Hương ít khi cười trong khi khiến mẫu, cô cũng trải đời qua cuộc sống truân chuyên để có được sự viên mãn ở hiện tại.

Gương mặt đẹp như tranh vẽ là sự ưu ái của tạo hoá của người mẫu xứ Tuyên. Phổ thông người từng hiệp tác với cô đều có chung quan niệm Thuỷ Hương là một người thiếu nữ có vẻ đẹp hi hữu có và khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Cô luôn bay bổng với xúc cảm nghệ thuật, tạo cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia thông minh nên những công trình có trị giá nghệ thuật cao, được đại chúng đón chờ thời còn son trẻ.

Vẻ đượm bi tráng của nữ người mẫu tạo nên một hình ảnh đậm chất Thuỷ Hương mà khó khăn người đẹp nào có thể vượt lên sau phổ biến năm.


Tham khảo thêm: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét