Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cảnh sát liên lạc cứu người nam nhi giữa dòng nước chảy xiết

Một người đại trượng phu tên H bất thần dancing cầu Chương Dương tự sát, khi đang chới với giữa dòng nước chảy xiết thì được các bạn hữu cảnh sát giao thông kịp thời vớt lên.

Khoảng 15h10 ngày 8.10, cư dân nói quanh khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội) phát hiện một người đàn ông luống tuổi nhảy đầm cầu tự vẫn. Ngay sau khi chiếm được báo chí, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 gồm Đại úy Vũ Quốc Hoàn, Thiếu úy Hà Văn Dũng và anh Vương Quốc Tài đã khẩn trương sắm các dụng cụ hỗ trợ.

Tổ công tác gấp rút xác định được vị trí của người tự tận thuộc nhịp số 9 cầu Chương Dương và vận động ca nô ra địa điểm trên để ứng cứu. Bất chấp dòng nước chảy xiết cùng hiện trạng nguy ngập của nạn nhân, tổ công tác đã kịp thời vớt được nạn nhân khi ông này đã đuối nước, sắp chìm xuống đáy sông.

ảnh 1
 Cảnh sát cùng người dân kịp thời đưa người đại trượng phu nhảy cầu tham gia sơ cứu.

Khi đưa lên bờ, tổ công việc phải dùng các giải pháp sơ cứu người nam nhi mới tỉnh lại. Tin tức ban sơ xác định, danh tính người đàn ông là Nguyễn Quang H(54 tuổi ở phố Khương Hạ, Thanh Xuân). Nguồn gốc ông H ra cầu Chương Dương trầm mình là do buồn bực chuyện riêng và muốn liều mạng. Ngay sau đó, tổ công việc sau đó đã địa chỉ với mái nhà ông H để đón ông về chăm sóc.

Tin bài can hệ

  • ảnh 2

    Thủ đô: Vây bắt nghi phạm 9X đâm tài xế taxi trên đường Võ Chí Công

  • ảnh 3

    Để rơi hơn 20 triệu đồng, hên được cảnh sát nhặt và trả lại

  • ảnh 4

    Tạm đình chỉ công việc thiếu úy cảnh sát kéo người thiếu nữ

  • ảnh 5

    Công an dò hỏi vụ người bán hàng rong bị cảnh sát nắm tóc


Tham khảo thêm: huong dan seo top goog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét