Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn: 'VNPT là ngọn cờ đầu để khai triển 4G'

Công ty VNPT đã chuẩn bị sẵn sàng và đầu tư bài bạn dạng cả về màng lưới và dịch vụ 4G để có thể chính thức cung ứng tới đối tượng mua hàng những phục vụ 4G tốt nhất, sản xuất những bước bỗng phá mới về dịch vụ viễn thông và CNTT.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nghĩ rằng, việc trao giấy phép 4G cho VNPT là sự khởi đầu cho một giai đoạn khó khăn mới của hoạt động mua bán viễn thông.

Đương nhiên, việc triển khai giấy phép này có chiến thắng hay không còn phụ thuộc vào bản thân các công ty.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trươg Minh Tuấn (người ở giữa) trao giấy phép 4G cho VNPT . 

Sáng ngày 28/10/2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã trao giấy phép 4G cho VNPT. Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho nhân thức, VNPT là doanh nghiệp đầu tiên được trao giấy phép 4G. Sau VNPT, Bộ TT&TT sẽ trao giấy phép 4G cho Viettel.

“Căn cứ tình hình khai triển 4G trên toàn nhân loại và kết quả khai triển 3G ở vietnam, Bộ TT&TT đã xây dựng lịch trình triển khai 4G tại vn. Cách đây không lâu, Bộ đã cấp phép cho một số nhà mạng khai triển thử nghiệm 4G.

Sau gần 10 04 tuần, kết quả cho thấy trị giá mang lại của 4G với xã hội rất lớn. Trong thời kỳ thí nghiệm, Bộ TT&TT đã giám sát, đánh giá đánh giá kỹ thuật, mô hình buôn bán 4G của các doanh nghiệp trong đó có VNPT.

Kết quả đánh giá này là cơ sở vật chất để Bộ TT&TT chú ý cấp phép 4G. Ngày 4/10 cách đây không lâu, Bộ TT&TT đã cấp phép 4G trên băng tần 1800 MHz cho VNPT và bữa nay Bộ TT&TT trao giấy phép này cho Công ty”, Bộ trưởng nói.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng mong VNPT xem đây là dấu mốc quan trọng đối với hoạt động mua bán viễn thông vietnam nói phổ biến và VNPT nói riêng để trong khoảng đó tiếp diễn đưa VNPT tạo ra sang một tầm cao mới không chỉ với dịch vụ 4G mà khai triển các ngành nghề khác liên quan đến viễn thông và CNTT.

Hiện VNPT là đơn vị đã được phổ biến địa phương đặt hàng xây dựng thành phố mưu trí, liên lạc thông minh tại vietnam và 4G sẽ cung cấp khỏe khoắn những dự án này.

“Việc trao giấy phép bữa nay chỉ là sự mở màn cho một công đoạn khó khăn mới trong hoạt động mua bán viễn thông. Quá trình khai triển giấy phép này có thắng lợi hay không còn phụ thuộc tham gia phiên bản thân các doanh nghiệp, trong đó VNPT là ngọn cờ đầu.

Tôi buộc phải VNPT tập trung mọi nguồn lực khai triển mạng 4G và thi hành đúng các điều kiện trong giấy phép để cung cấp phục vụ 4G cho cư dân sớm nhất, để họ có thể thuận lợi trong sinh hoạt và triển khai các dịch vụ trên nền móng mạng 4G.

VNPT phải chú tâm đầu tư mạng lưới, đảm bảo chất lượng phục vụ, bình yên bình an thông tin. VNPT phải bảo đảm khi cung ứng 4G có chất lượng và tốc độ vượt trội”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nói tiếp.

Bộ trưởng buộc phải, muốn đảm bảo sự sản xuất 4G tại vn thì nội dung phải theo kịp nhu cầu thị trường. Bởi vậy, VNPT phải điều tra ý định hoạt động mua bán, xây đắp phương thức buôn bán, xúc tiến sự phát hành mạnh nội dung số phục vụ yêu cầu của khách hàng.

Bộ trưởng nhấn mạnh, VNPT là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành Thông tin - Truyền thông khai triển 4G. Yếu tố này biểu lộ sự tin cẩn của khách hàng, của các địa phương triển khai thành phố thông minh với VNPT và mong Công ty xứng đáng với niềm tin đó.

Chủ tịch Bộ TT&TT chắc chắn sẽ tạo sân chơi bình đẳng, vô tư để có thể xúc tiến sự phát hành viễn thông vn và ước muốn các công ty viễn thông vietnam đóng góp vai trò quan trọng của bản thân trong cuộc cách mạng lần thứ tư sắp đến.

Cũng tại buổi lễ này, ông È cổ Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT hứa hẹn sẽ triển khai với tốc độ cao mạng 4G có chất lượng tốt để cung cấp cho khách hàng.

“VNPT sẽ triển khai nhanh 21.000 trạm 4G và gấp rút phủ sóng 4G tới tận thị xã. Tuần đến, VNPT chính thức cung ứng dịch vụ 4G ở Phú Quốc để phục vụ cho cư dân và khách vãn lai tới hòn đảo này”, ông Nai lưng Mạnh Hùng nói.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại toàn cầu (GSA), tính tới ngày 1/6/2016, thị trường viễn thông trái đất đã có 503 mạng 4G thương nghiệp tại 167 non sông.

Điều đó cho thấy 4G đã trở thành thiên hướng chung trên toàn quả đât. Tại vn, trong khoảng năm 2015, Bộ TT&TT đã cấp phép cho 4 nhà mạng triển khai thí nghiệm 4G, trong đó có Cơ quan VNPT.

Trong khoảng tháng 1/2016, Cơ quan VNPT đã khai triển thí điểm dịch vụ 4G tại Phú Quốc và một số huyện của TP.HCM trên cơ sở quy hoạch 2G băng tần 1800 MHz.

Kết quả thử nghiệm 4G của VNPT đã cung ứng được vận tốc truyền dẫn ngang với dịch vụ cáp quang đãng bây giờ mà các nhà cung cấp đem tới cho đối tượng mua hàng.

Đồng thời với thời kỳ thí nghiệm, thời gian qua, Cơ quan VNPT đã chuẩn bị sẵn sàng và đầu cơ bài phiên bản cả về màng lưới và phục vụ 4G để có thể chính thức cung ứng tới khách hàng những dịch vụ 4G tốt nhất, phát hành những bước đột phá mới về dịch vụ viễn thông và CNTT.

Với việc được cấp phép chính thức cung ứng phục vụ 4G, Tập đoàn VNPT sẽ nỗ lực để có thể trở thành nhà mạng khai triển gấp rút và hiệu quả phục vụ 4G tại Việt Nam. VNPT sẽ cung ứng mạng và phục vụ 4G với kĩ nghệ mới nhất, bảo đảm chất lượng 4G/3G/2G tốt nhất cho khách hàng.

Trong năm 2017, VNPT sẽ khai triển trên toàn thể các thức giấc/đô thị cả nước, đảm bảo vùng phủ sóng 4G rộng khắp.

Dự định đến các năm tiếp theo, VNPT mở mang và nâng số trạm 4G/LTE-A và dùng các công nghiệp để tỉ lệ phủ sóng 4G theo dân số trên đa dạng thức giấc/thị trấn lớn đạt 100% (làng nhàng toàn quốc đạt 85%). 

Đoạn ghi hình: Thành lập hộp iphone 6s, kinh ngạc nhận ra toàn đá cuội

Nguồn: infonet.Việt Nam


Đọc thêm: váy ngủ satin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét