Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tòa nhà đa năng đậm tính nghệ thuật tại Phần Lan |

(Xây đắp) - Được biểu đạt như một “giọt nước”, tòa nhà hỗn phù hợp được kiến tạo bởi hãng kiến ​​trúc Gottesman-szmelcman là công trình mới nhất của đô thị Wroclaw, Phần Lan, liên kết khu vực cư dân, thương nghiệp, khách sạn và các không gian bán lẻ.

Được kiến tạo theo phong cách nghệ thuật “amorphic” (nghệ thuật phối cảnh biến dạng), tòa nhà sử dụng khoa học xây dựng thay thế quan trọng để hiện lên vẻ đẹp của toàn cảnh. Sau khi lưu ý các lựa chọn khác biệt, Gottesman-szmelcman đã chọn nguyên liệu đá nhân tạo Corian để dùng cho mặt tiền. Chế độ khác biệt của tòa nhà là một kết quả của việc tham khảo tới cấu trúc thành phố truyền thống của thị trấn và sự đa dạng của các yêu cầu về không gian trong một thể hợp nhất.

Tòa nhà đã thiết lập một tầm nhìn mới về cuộc sống đô thị trong thị trấn. Nó kết nối vẻ đẹp xung quanh với nhì khoảng sân bình thường và liên kết 180 công ty nhà ở sang trọng, một nơi nghỉ ngơi năm sao, khu vực văn phòng cùng các không gian bán từng cái cao cấp. Đầy đủ đều nằm bên trong một hình dáng tròn phối hợp liền mạch với các đường cong của tòa nhà và những màu sắc tối giản của không gian nội thất.

Hồng Nhung (Theo Designboom)


Xem nhiều hơn: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét