Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phi tần đại gia vàng lộ món tiến thưởng khác biệt 20/10 "hơn đứt" Hà Đại dương

Vừa mới đây nhất, trên trang tư nhân của chính mình, Chị Vân Anh bất ngờ đăng vận tải hình ảnh đôi giày chính hãng tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá đáng yêu"Facebook hoạt động mạnh mẽ hoa với vàng 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" làm nhiều người cảm thấy yêu thích. Hình như phổ quát người dành cho vợ đại gia vàng lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán, có nhẽ đây chính là món vàng mà Chu Đăng Khoa bỏ ra cho thê thiếp của mình sau bao biến cố tình cảm.

Nhiều người đồn đoán rằng món quà này là của Chu Đăng Khoa tặng vợ sau bao biến cố tình cảm

Nhiều người đồn đoán rằng món vàng này là của Chu Đăng Khoa tặng hậu phi sau bao biến cố tình cảm

Tin tức Chu Đăng Khoa "chia tay" Đại dương Ngọc Hà để trở về bên bà xã con thực thụ đã làm cho số đông mạng "dậy sóng". Dù rằng người trong cuộc chưa báo cáo, nhưng người nào nấy đều tin rằng việc đại gia đá quý về với chốn an toàn là vấn đề hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người con trai, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ ợt bỏ được. Và người thiếu phụ nào cũng thế, dù căm hờn nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lỡ lầm", đón phụ vương của những đứa con đi về.

Vợ chồng Chu Đăng Khoa và Vân Anh thuở mặn nồng

Phi tần chồng Chu Đăng Khoa và Vân Anh thuở mặn nồng

Trong cuộc chiến tay ba trước đây, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm cho chủ được lời nói và hành động của bản thân mình. Thay vì đăng đồng đội mạt sát, bóc mẽ người yêu thì vợ đại gia rubi lại bộc lộ sự học thức và sự tuyến phố hoàng của người bà xã danh chính ngôn thuận, đôi lúc lại nâng niu cho căn số của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ tin tức như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ dịu dàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã đánh mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day kết thúc, muốn quay về...

Theo H.Giang

Phunutoday.Việt Nam/Khỏe & Đẹp


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét