Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Đội bóng Báo Gia đình & Phố hội giành thành công "nghẹt thở" trước đội Dân trí

Chiều 9/10, đội bóng Báo Mái nhà & Xã hội (GĐ&XH) đã bước tham gia lượt trận thứ 2 chạm mặt đội bóng báo Dân trí trong khuôn khổ giải bóng đá báo Vùng quê Hiện tại tranh Cup Mùa thu 2016.

Sau trận ra quân bất ngờ thua VOV 5-3, áp lực khá nặng dồn lên đôi chân những cầu thủ đội bóng Báo Mái ấm & Phố hội. Nếu như không có đủ 3 điểm trước Dân trí, tài năng đội bị loại sớm là khá cao.

 Đội bóng Báo Gia đình và Xã hội chụp ảnh kỉ niệm trước khi thi đấu.

Đội bóng Báo Gia đình và Phố hội chụp ảnh kỉ niệm trước khi thi đấu.

Tham gia trận, mặc dù bị ép sân hơn nửa thời gian thi đấu nhưng với tinh thần thi đấu quật cường, các cầu thủ GĐ&XH đã tuyệt vời gành được thành công ở những phút sau cuối. Người làm bàn là cầu thủ Nguyễn Đức. Chấm dứt lượt trận này đội Báo GĐ&XH đang có được 3 điểm.

Ở cặp đấu còn lại của bảng A, Thanh Tra có trận thắng thứ 2 trước Giao Thông với tỷ số 4-1. Với kết quả này, Thanh Tra (6 điểm) đang dẫn đầu bảng và đã đặt 1 chân tham gia vòng tứ kết. Đội bóng NTNN (3 điểm, hiệu số bàn thắng-thua là 3) tạm thời xếp thứ 2, trên Pháp Luật Plus (3 điểm, hiệu số -1), Giao Thông (0 điểm).

 Những pha tranh cướp bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội.

Những pha tranh cướp bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội.

Kết quả các cặp đấu còn lại ở lượt trận thứ 2: VOV thắng Zing 4-2 ;Đời sống & Pháp luật thắng Thông Tấn Xã 1-0, Tiền Phong thắng Lao Động 2-0 (bảng C); Quân đội Dân chúng thắng Vnexpress 5-2, Nhân Dân thắng VTC News 2-0 (bảng D).

Giả bóng đá Báo Nông thôn Bây giờ tranh Cup Mùa thu là giải đấu truyền thống đã qua 8 lần đơn vị, quy tụ 16 tập đoàn tạp chí với phổ thông đội mạnh trong làng báo như Nông Thôn Ngày Nay, Quân Đội Nhân Dân, Zing...

 Cầu thủ báo Gia đình và Xã hội ăn mừng bàn thắng ở những phút cuối cùng.

Cầu thủ báo Mái ấm và Xã hội ăn mừng bàn thắng ở những phút sau cuối.

Nhà báo Phan Huy Hà, Phó Tổng chỉnh sửa thường trực Báo Nông Thôn Ngày Nay, Trưởng ban đơn vị giải chắc chắn: Một trong những nhãn hiệu của giải đấu là ban doanh nghiệp thi hành rất chặt khâu kiểm soát cầu thủ để bảo đảm đây là sân chơi của những nhà báo, giảm thiểu tình trạng các đội vì thắng lợi sử dụng cầu thủ "phủi".

Một thành công nữa của giải là tập hợp được phổ thông nhà tài trợ đồng hành góp phần nâng cao chất lượng giải.

Ông Phan Huy Hà cho nhân thức: Qua mỗi đợt đơn vị, số lượng các đội lại tăng cao, chắc chắn uy tín của một giải đấu phong trào bỏ ra cho các nhà báo.

Đình Việt


Xem thêm: tin tức nhanh gia lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét