Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nhỏ bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng

(Công lý) - Tí hon gái xinh xắn 4 tuổi người Nga có tên Bella Devyatkina nói thạo 7 thứ tiếng đã làm cho tập thể mạng vô cùng mến mộ.

Khả năng ngôn ngữ đáng không thể tinh được này của nhỏ xíu gái Bella Devyatkina đã được biểu hiện trong chương trình “Loài người tuyệt vời". Chương trình được phát sóng hôm 18/10, Bella đã khiến cho nhiều người thán phục khi nói lưu loát 7 thứ tiếng gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pháp, Đức và Arập.

Bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng

Cô bé xíu 4 tuổi Bella Devyatkina

Phần đáng kinh ngạc nhất là Bella đã đích thực có kỹ năng giao thiệp bằng các thứ tiếng với vốn tri thức vượt qua vốn từ vừng của một cuộc "nói chuyên bé xíu". 

Mẹ của cô bé nhỏ kĩ năng kể rằng từ khi mới thành lập, Bella đã sống cùng các cô bảo mẫu, người bản ngữ các thứ tiếng khác biệt. Bella dành phần lớn thời gian thong thả của mình cho việc học tập. Có thể thấy Bella học ngoại ngữ như thế nào qua Instagram của em.

Một nhà tiếng nói học cho hay: "Trường phù hợp này khá hy hữu nhưng đã từng xảy ra trong dĩ vãng. Tôi tin rằng Bella sẽ không bị mất những tri thức của mình. Tất nhiên, nó sẽ bị quên lãng ví như cô nhỏ dại không tiếp diễn sử dụng và thực hành những tiếng nói này". 

Clip bé xíu gái 4 tuổi nói thành thục 7 thứ tiếng:

VIDEO


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét