Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Khát vọng trẻ 10: Đêm đầy sao bùng nổ ở thành Vinh

Tới chiều qua, toàn thể ca sĩ, nghệ sĩ tham gia thao diễn đã có mặt đông đủ tại TP.Vinh để hăng hái tập tành, ráp sàn diễn, sẵn sàng các tiết mục để đêm khai diễn tối nay diễn ra hoàn hảo nhất. Các đội ngũ hát và hàng ngũ khiêu vũ đã tập liên tục đa dạng ngày, mong mang lại những màn diễn “dễ nhìn, đã tai” cho người xem.

Quảng trường Biển Chí Minh như được khoác chiếc áo mới với sân khấu rộng lớn, to lớn gồm nhiều cảnh trí, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng… được chuyển từ TP.HCM ra làm cư dân TP.Vinh khi đi ngang qua khu vực này đều phấn khích, nao nức đón xem. Khi nhị xe cần cẩu cao 60 m khiến cán cờ Tổ quốc được chiếu đèn led với cờ đỏ sao tiến thưởng tung bay lồng lộng, phổ thông người có mặt tại quảng trường đã trào dâng cảm xúc kiêu hãnh.

 Khát vọng trẻ 10: Đêm đầy sao bùng nổ ở thành Vinh - ảnh 1

Tiết mục múa Quốc gia gọi tên bản thân mình

“Chưa lần nào xúc động như lần này”

Đạo diễn È cổ Vi Mỹ cho biết: “Tôi từng khiến cho các chương trình có đặt cờ Giang sơn trên sân khấu, nhưng chưa lần nào xúc động đặc biệt như lần này. Để đặt hai xe cẩu, chúng tôi mất phổ thông thời gian thuyết phục nhà cung cấp và doanh nghiệp điều hành mặt bằng, phải bọc lót bánh xe và trải thảm cho gạch để tránh khiến hư hỏng mặt sân. Đây là điểm nổi bật để chương trình tạo được sự gắn kết với toàn cục khu vực người theo dõi”.

 Khát vọng trẻ 10: Đêm đầy sao bùng nổ ở thành Vinh - ảnh 2

Khán giả rất không thể tinh được khi chương trình hội tụ cả một trời sao, ca sĩ nhiều người biết đến nhưng mà diễn free. Sàn diễn lắp đặt gần 10 bây giờ quả là kỳ công với những công nghệ văn minh đem trong khoảng TP.HCM ra khiến khách hàng nào đi ngang cũng trầm trồ

 Khát vọng trẻ 10: Đêm đầy sao bùng nổ ở thành Vinh - ảnh 3

Chị Ngọc Yến, cư dân TP.Vinh

Sân khấu quay liên tục được chuyển cảnh là một điểm rất dị trong chương trình lần này. Không chỉ thế, công nghệ 3D mapping chiếu hình ảnh trên sân khấu cũng được cách điệu với những cánh hoa sen hứa hẹn hứa sẽ khiến mãn nhãn người theo dõi. Với môi trường ngoài trời của quảng trường, chương trình lần này mang đậm dấu ấn trẻ trung, tấp nập, biểu thị qua phương pháp hòa âm phối khí mới theo thể loại nhạc điện tử tấp nập EDM để người theo dõi cùng hòa nhịp. Chương trình cũng sẽ vận dụng phổ quát công nghệ mới trên sân khấu nhằm giữ sự hứng khởi cho người xem trong suốt 3 phần của đêm diễn gồm: phần 1 - Ơn Người sáng mãi truyền tải ái tình quê hương đất nước, nhớ ơn vị lãnh tụ lớn tưởng của dân tộc qua những nhạc phẩm ca ngợi Chủ toạ Đại dương Chí Minh; phần 2 - Ví, giặm quê Người là những làn điệu dân ca ví, giặm trữ tình quê Bác bỏ; phần 3 - Niềm tin ngày mới với những khúc ca chan chứa nhiệt huyết của tuổi xanh, khơi gợi trong mỗi người hoài bão hiến đâng nhiều hơn cho Đất nước trong thời đại mới.

Chị Ngọc Yến, người địa phương tại TP.Vinh, cho biết: “Khán giả rất ngạc nhiên khi chương trình tập kết cả một trời sao, ca sĩ nhiều người biết đến mà lại diễn miễn phí. Sàn diễn lắp đặt gần 10 hiện tại quả là kỳ công với những kĩ nghệ hiện đại đem từ TP.HCM ra khiến cho khách hàng nào đi ngang cũng trầm trồ. Nhì hiện tại, lời ca tiếng hát vang vọng khu vực này làm cho tôi phấn chấn quá, và nhất định gia đình tôi sẽ tới xem tham gia tối 9.10”.

Hát với tình ái lớn bỏ ra cho quê Chưng

 Khát vọng trẻ 10: Đêm đầy sao bùng nổ ở thành Vinh - ảnh 4

Hà Vân và Quý Bình hát bài Điệu ví, giặm là em Ảnh: Độc Lập

Đại dương hởi và hết bản thân mình là điều dễ kiếm được thấy ở các ca sĩ ngôi sao nhập cuộc chương trình lần này. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm tình: “Tham gia một chương trình mang nhiều ý nghĩa phường hội, số đông, dù đang sẵn sàng cho live show riêng tại Hà Nội, tôi vẫn phấn chấn kiếm được lời diễn tại quê Bác bỏ để có cơ hội biểu hiện những ca khúc về tình yêu quê hương, non sông trong chương trình, nhất là ca khúc rất hào sảng Tổ quốc gọi tên chính mình”.

Ca sĩ Thanh Thảo cho nhân thức: “Chương trình đầu cơ quá lớn, kỹ càng cho từng tiết mục khiến cho tôi xúc động và thấy có tinh thần bổn phận hơn khi thao diễn. Nhìn dàn ca sĩ rất nóng tôi nghĩ khán giả cam kết sẽ kì vọng lắm đây. Tôi sẽ thể hiện ca khúc Hát cho thế cục và một tiết mục hát cùng anh Đàm Vĩnh Hưng, Hàn Thái Tú rất hiện đại, bắt tai. Tôi tin, với sự sẵn sàng kỹ lưỡng về phổ quát khâu, khác biệt phần dàn dựng sàn diễn hiệu quả, giàu hình tượng của đạo diễn Nai lưng Vi Mỹ, cũng như phần hòa âm phối khí mới với dàn dây cùng hợp xướng cho từng ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh, È Nhật Minh… chương trình khi diễn ra sẽ để lại những dấu ấn không dễ dàng quên trong mỗi nghệ sĩ nhập cuộc lẫn người xem”.

Hình như đó, ca sĩ trẻ Võ Hạ Xoa diễn thuyết: “Tôi rất vui khi có cơ hội được hát ca khúc rất hấp dẫn Ngọn lửa tuổi 20 trong chương trình. Chờ đợi sự dốc sức luyện tập của tôi sẽ chạm đến trái tim người theo dõi khi hát về câu chuyện của những người trẻ nhân vật”.

Hai MC Quỳnh Hương và Quý Bình cũng biển hởi không kém và quyết tâm dẫn một chương trình có phổ thông sự cộng hưởng với người theo dõi. Quán quân cuộc thi Tình Bolero 2016 Quý Bình ngoài vai trò khiến MC còn có tiết mục hát song ca cùng ca sĩ Hà Vân với ca khúc mang âm hưởng dân ca ví, giặm: Điệu ví, giặm là em nên anh rất nghiêm chỉnh tập tành đa dạng hiện giờ trên sàn tập. Còn MC Quỳnh Hương cho biết: “Dù đã từng rộng rãi lần khiến cho MC cho Khát vọng trẻ nhưng tham gia chương trình mới, tôi vẫn cứ xúc động vì ý nghĩa hiệu triệu tình ái Quốc gia, quê hương, đất nước với đối tượng khán giả trẻ. Dẫn chương trình Khát vọng trẻ khác hẳn với khiến MC các chương trình khác vì phải truyền chuyển vận được tinh thần và ý nghĩa khác biệt này đến khán giả duyệt y từng tiết mục được dàn dựng công huân, thu hút”.

Đúng 21 giờ hôm qua (8.10), chương trình được tổng duyệt y với sự có mặt của toàn cục nghệ sĩ trước hàng ngàn khán giả mến mộ. Tiết mục Lên đàng của ca sĩ Trọng Tấn và 50 học sinh của đội văn nghệ Trường ĐH Vinh khởi đầu chương trình. Người theo dõi khác lạ thích thú với phần biểu lộ của tốp ca Đức Tuấn, Hàn Thái Tú, Võ Hạ Xoa, Ái Phương, Đinh Trang trong liên khúc Khát vọng tuổi trẻ, Tuổi trẻ thế hệ Bác bỏ Đại dương. Đa dạng giới trẻ đã hát theo các ca sĩ, dù đây chỉ là đêm tổng chuẩn y. Giọng hát Ngọc Tuyền gây xúc động cho không ít người theo dõi với ca khúc Tình nguyện…

Khát vọng trẻ 10 - Niềm tin dâng Bác do Báo Thanh Niên cùng Công ti cổ lỗ phần Báo Thanh Niên chấp hành, dưới sự lãnh đạo của T.Ư Hội LHTN VN, UBND tỉnh Nghệ An, nhằm chào mừng 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15.10.1956 - 15.10.2016). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài truyền hình VN, và tiếp sóng trên Đài phát thanh - truyền hình Nghệ An tham gia lúc 20 giờ ngày 9.10, hội tụ các ca sĩ ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hàn Thái Tú, Bùi Anh Tuấn, Ánh Tuyết, Phương Thanh, Anh Thơ, Thanh Thảo, Ngọc Tuyền, Bùi Lê Mận, Võ Hạ Trâm, Ái Phương, Hà Vân, Đinh Trang, bé dại Kim Quyên; các diễn viên đoàn xiếc TP.HCM, vũ đoàn ABC, HBSO; các nghệ nhân của Trung tâm bảo tồn dân ca ví, giặm Nghệ An, đội văn nghệ sinh viên Trường ĐH Vinh; MC Quỳnh Hương, Quý Bình...

Phan Cao Tùng


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét