Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Khánh Thi đưa Kubi về miền Trung trao tiến thưởng cho dân vùng bầy đàn

Ngày 20 Bốn tuần 10, 2016 | 03:51 PM

  MỚI NHẤT

Kubi chẳng hề tỏ ra mệt mỏi khi theo mẹ đi cứu trợ cho cư dân ở Phương Điền, Hà Tĩnh.

 Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ một vài hình ảnh đáng nhớ của cô và con trai trong chuyến trao quà từ thiện tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Kiện tướng dancesport nhập nhóm với MC Phan Anh để đi cứu trợ cho người dân vùng lũ.

Trên trang tư nhân, Khánh Thi chia sẻ vài hình ảnh đáng nhớ của cô và nam nhi trong chuyến trao quà từ thiện tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê, thức giấc Hà Tĩnh. Kiện tướng dancesport nhập nhóm với MC Phan Anh để đi cứu trợ cho người địa phương vùng bạn bè.

 Kubi mới hơn 1 tuổi, tóc buộc chỏm đáng yêu đồng hành cùng mẹ. Đây là lần đầu tiên nhóc tỳ theo mẹ trong hoạt động ý nghĩa.

Kubi mới hơn 1 tuổi, tóc buộc chỏm cute đi cùng cùng mẹ. Đây là lần đầu tiên ranh tỳ theo mẹ trong hoạt động ý nghĩa.

 Khánh Thi nhắn con trai: Mẹ hy vọng sau này con lớn, con sẽ hiểu và thông cảm cho rất nhiều người không được may mắn, con trai ạ.

Khánh Thi nhắn nam nhi: "Mẹ kì vọng sau này con lớn, con sẽ hiểu và thông cảm cho gần như người không được may mắn, nam nhi ạ".

 Kubi không hề tỏ ra mệt mỏi mà thích thú nô đùa trong lúc cả đoàn tình nguyện bận rộn sắp xếp quà.

Kubi chẳng hề tỏ ra mỏi mệt mà yêu thích nô đùa trong lúc cả đoàn tình nguyện bận rộn bố trí tiến thưởng.

 Khánh Thi thân thiết gọi MC Phan Anh là anh trai. Khi ông bố ba con bắt đầu hành trình về miền Trung cứu trợ dân vùng lũ, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã nhanh chóng vận động bạn bè để cùng lên đường tham gia cùng Phan Anh.

Khánh Thi thân mật gọi MC Phan Anh là 'anh trai'. Khi 'ông bố ba con' bắt đầu hành trình về miền Trung cứu trợ dân vùng đồng chí, giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ' đã nhanh chóng vận động anh em để cùng lên đường nhập cuộc cùng Phan Anh.

 Khánh Thi và con trai được rất nhiều người dân yêu mến.

Khánh Thi và đại trượng phu được đa số người dân yêu mến.

 Ca sĩ Hoàng Bách cũng về Hà Tĩnh trong dịp này để chung tay với MC Phan Anh, Khánh Thi.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng về Hà Tĩnh trong dịp này để phổ biến tay với MC Phan Anh, Khánh Thi.

 Chia sẻ về chuyến từ thiện miền Trung, Phan Anh tâm sự rằng, chính những cá nhân, nhóm thiện nguyện và lực lượng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt đã truyền cảm hứng cho anh, để anh thấy cuộc đời này tràn ngập yêu thương. Anh chỉ thấy mình như một người bình thường, đang cố gắng để sự tử tế dẫn dắt hành trình làm người của mình.

San sớt về chuyến trong khoảng thiện miền Trung, Phan Anh tâm tư rằng, chính những cá nhân, hàng ngũ thiện nguyện và nhóm hỗ trợ cư dân khắc phục hậu quả đồng minh lụt đã truyền cảm hứng cho anh, để anh thấy thế cuộc này ngập tràn mến yêu. Anh chỉ thấy mình như một người bình thường, 'đang nỗ lực để sự tử tế dẫn dắt hành trình khiến cho người của mình'.

 Tới mỗi địa điểm trao quà, Phan Anh đều cầm loa yêu cầu người dân xếp hàng để việc nhận quà diễn ra thuận lợi, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Đến mỗi vị trí trao tiến thưởng, Phan Anh đều cầm loa đòi hỏi người địa phương xếp hàng để việc nhận quà diễn ra thuận tiện, giảm thiểu hiện trạng chen lấn, xô đẩy.

 Buổi tối cùng ngày, Khánh Thi cùng đoàn thiện nguyện tham gia giao lưu với người dân vùng lũ.

Buổi tối cùng ngày, Khánh Thi cùng đoàn thiện nguyện tham gia giao lưu với người dân vùng bè đảng.

Theo Ngôi sao

Tin can hệ

  • 0


Tham khảo thêm: tin tức nhanh gia lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét