Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Hướng dẫn chăm sóc da mặt cho nam giới qua 3 bước

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới rất đơn giản mà hiệu quả nhưng hầu hết nam giới thường ý kiến sai trái rằng chỉ rửa mặt với nước cũng đủ làm tinh khiết da mặt.

Không cần quá cầu kỳ như phụ nữ, thế nhưng nam giới cũng cần có những thứ tự có lí để khiến sạch da mặt. Chiếm hữu một làn da sáng, sạch sẽ nhờn sẽ giúp các quý ông tự tín hơn khi giao thiệp. Kiểu dáng góp phần cực kì quan trọng trong sự chiến thắng của sự nghiệp.

3 bước để mắt da mặt cho nam giới:

1. Làm cho sạch sẽ da với sữa rửa mặt

Đầu tiên muốn tinh khiết da mặt, nam giới nên tò mò chính mình thuộc tuýt da mặt nào để chọn sữa rửa mặt cho thích hợp. Việc dùng đúng loại sữa rửa mặt không chỉ giúp làn da tinh khiết nhờn, sạch sẽ bụi bẩn mà còn giảm thiểu được viêm nhiễm, kích ứng da.

 3-buóc-don-giản-cham-soc-da-mat-cho-nam-gioi-giadinhvietnam.com 1

Làm sạch da với sữa rửa mặt là bước quan trọng trong việc chăm bẵm da mặt cho nam giới

Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt 2 lần một ngày là đủ. Rửa nhiều hơn 2 lần sẽ khiến da bạn khô. Vì trong da có tiết chất làm ẩm tự nhiên, việc rửa mặt ngày trên 2 lần sẽ lấy đi những tinh dầu trên da. Ví như trong ngày bạn muốn rửa mặt thì chỉ nên dùng nước mát hoặc nước ấm.

2. Tẩy da chết

 3-buóc-don-giản-cham-soc-da-mat-cho-nam-gioi-giadinhvietnam.com 2

Nhiều lần tẩy da chết sẽ giúp nam giới sở hữu làn da sạch mịn

Cánh mày râu đừng khinh thường quá trình tẩy da chết. Việc tẩy da chết 2 lần một tuần sẽ giúp mang lại làn da tươi sáng, tinh khiết mụn cho nam giới. Chiếm hữu một làn da sáng, tinh khiết mụn không chỉ đem đến tự tin cho nam nhi mà còn giúp các chàng gây được tuyệt vời tốt với mọi người xung quanh.

3. Dùng kem dưỡng ẩm hằng ngày

 3-buóc-don-giản-cham-soc-da-mat-cho-nam-gioi-giadinhvietnam.com 3

Nam giới cũng nên dùng kem dưỡng ẩm để làn da được chú tâm tốt nhất

-> Những lề thói xấu làm làn da sớm bị lão hóa

Đàn ông nào cũng nên chiếm hữu một chai kem dưỡng ẩm. Nhờ tính chất của chúng, da bạn sẽ được kiểm soát an ninh khỏi các tác hiền lành không gian ngoài, đem lại làn da láng mịn khiến phụ nữ cũng phải ghen tuông tị.

Mỹ Linh (T/h)


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét