Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Hội nghị T.Ư 3 bàn trưng bày nhân sự cấp cao các tập đoàn nhà nước

Theo chương trình, Hội nghị sẽ đàm luận và quyết định về: Quy chế nhạo khiến cho việc của Ban Thực hiện T.Ư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Quy nhạo báng khiến cho việc của Ủy ban Kiểm tra T.Ư; Quy định thi hành Điều lệ Đảng; Pháp luật về công tác rà soát, giám sát và kỷ luật Đảng.

Việc trưng bày nhân lực chỉ huy cấp cao của các tập đoàn nhà nước và vài yếu tố quan trọng khác cũng là những nội dung được trao đổi, quyết định tại Hội nghị T.Ư lần này.

Hội nghị T.Ư 3 bàn giới thiệu nhân sự cấp cao các cơ quan nhà nước - ảnh 1

tin can dự

Trình bày nhân lực những chức danh lãnh đạo cao nhất của nhà nước

Sáng 10.3, Hội nghị lần thứ nhị Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII đã khai mạc tại thủ đô Thủ đô. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thể hiện sự quan trọng, hội nghị diễn ra trong bối cảnh cả nước vui mắt trước thắng lợi tốt đẹp của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu Hội đồng quần chúng các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Toàn đảng, toàn dân và toàn quân ta đang tích cực, nhanh chóng khai triển thực hiện Quyết nghị Đại hội 12 của Đảng, song song nỗ lực quyết tâm thực hiện các tiêu chí, nhiệm vụ của năm 2016 theo tinh thần các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Ban Thực hiện T.Ư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, tích cực chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa 14.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Những nội dung trình Hội nghị T.Ư lần này là những trở ngại rất cơ bản và hệ trọng. Đề nghị T.Ư bỏ ra thời điểm phân tích, đàm đạo, để ý và quyết định tham gia cuối kỳ họp.

Hội nghị sẽ diễn ra tới ngày 9.7.

Theo Chinhphu.vietnam


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét