Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cường USD mê ôtô hay mê Hạ Vi hơn?

(Tin tức giải trí) - Bên cạnh bạn trai là người mê siêu xe, Hạ Vi lại thẳng thừng nói rằng bản thân không phải thích. Phải chăng chiếc siêu xe là vật cách biệt giữa hai người?

Dù Quốc Cường và Hạ Vi đã kết duyên - follow quay về trên mạng thị trấn hội nhưng nhị người không có bất cứ chia sớt hay gợi nhắc gì tới nhau. Cả trên trang tư nhân của chân dài Hải Phòng và đại gia Xã Núi đều không có cập nhật gì cho thấy sự liên quan đến nhau.

Thậm chí trong ngày lễ 20/10 gần đây, hay trước đây trong ngày sinh nhật của Hạ Vi, cả Cường USD và người đẹp sinh năm 1993 cũng đều yên ắng một cách quái lạ, như thể hai người chỉ là những khán giả nhau trên Facebook, không có mối quan hệ khác lạ gì với nhau.

Bên cạnh trước đây, Cường và Hạ Vi tuy không quá nhiều lần nhưng ít phổ quát vẫn có sự san sớt về nhau, có những hoạt động cùng nhau trên mạng phường hội. Thậm chí phổ biến người ngưỡng mộ cặp đôi Quốc Cường - Đại dương Ngọc Hà luôn hy vọng nhì người quay lại còn tỏ ra hờn giận vì Cường tỏ ra ga lăng, ngọt ngào với Hạ Vi.

Trong ngày kỷ niệm yêu nhau của nhị người, Cường còn tặng vàng một phương pháp lãng mạn cho Hạ Vi, chia sớt hình ảnh đi chơi cùng cô, hay ca ngợi cô xinh. Nhưng khá xưa nay, tập thể mạng không thấy Cường và Hạ Vi tỏ ra ngọt ngào tương tự nữa.

Trước đó, nhị người còn hủy kết thân với nhau, Cường đã xóa hết ảnh của Hạ Vi trên trang tư nhân của anh. Theo rộng rãi người, cả nhị đã hờn giận nhau một bí quyết đỉnh điểm, có vẻ như đã dẫn tới chia tay, khi Hạ Vi cũng bất chợt hát bài "Anh cứ đi đi" một bí quyết lạ lùng đúng thời gian bị Cường hờ hững xóa ảnh.

Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Hạ Vi, Cường Đô la

Có lẽ nhị người đã làm cho lành trở lại, nhưng nhường như tình cảm của cả nhì đã sứt mẻ ít phổ quát, không còn được mặn nồng, cuồng nhiệt như xưa hay như lúc mới yêu nữa.

Có thể, sau gần 1 năm yêu đương, tình cảm của cả nhị đã nhạt phai dần, Hạ Vi và Cường USD không cảm cảm thấy lạ, thấy mới mẻ, thấy nhớ nhung như thuở lúc đầu nữa.

Cũng có thể, vì Cường đã đổi mới. Anh là người từng trải qua không ít những cuộc tình giữa chân dài - đại gia rầm rĩ. Khi bắt đầu yêu Hạ Vi, tình yêu của anh cũng ầm ĩ không kém những cuộc tình với các bóng hồng tiếng tăm của làng giải trí trước đó. Giờ đây, Cường không muốn tiếp diễn yêu tương tự nữa. Anh muốn yêu đương, hẹn hò một bí quyết bí mật hơn, không để sơ hở chuyện tình cảm của chính mình ra thêm nữa.

Song, rộng rãi người lại đồn đoán rằng, Cường mê ôtô hơn mê người yêu, nên giữa anh và Hạ Vi mới lặng ắng như vậy.

Quốc Cường vốn là tay chơi xế hộp nhiều người biết đến của Việt Nam, trong tay sở hữu dàn xe trị giá hàng trăm tỷ. Một thời gian lúc trước, Cường khá vắng bóng trong đội ngũ những đại gia mê xe 4 bánh.

Nhưng càng gần đây, anh càng hăng hái có phổ thông hoạt động tăm tiếng, với việc gia tăng bộ sưu tập ôtô của chính mình. Anh đã thêm tham gia list xe của mình một vài chiếc ôtô cực kỳ đắt đỏ.

Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa qua đã đón thêm 2 xế hộp Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.
Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Những chiếc xế hộp trong garage của Cường Đô la Mỹ
Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?
Cuong Do la me sieu xe hon Ha Vi?

Những chiếc xế hộp đã cuốn lấy khá nhiều thì giờ của Cường. Thời điểm còn lại, anh dồn vào một chỗ cho việc kinh doanh, chăm nom đại trượng phu Subeo. Hạ Vi dù là người tình, nhưng có vẻ, cô bị xếp sau Subeo, công tác và dàn ôtô của Cường.

Nhớ lại trước đó, Hạ Vi từng thẳng thừng tuyên bố cô không thích oto. Cô chê nó ồn ào và tỏ ý những chiếc siêu xe ko phải có gì thú vị, trong khi đó đều là những chiếc xe có giá thành cực kỳ đắt đỏ, chỉ có số lượng thảng hoặc, ít oi ở vn.

Không thích siêu xe, khi còn ngọt ngào, đó có thể là một sự khác biệt so với số đông người. Nhưng khi bạn trai cô lại là người nam nhi vô cùng mê xế hộp, dù không chia sớt cùng người ấy, Hạ Vi cũng không cần thiết phải nói thẳng không thích hay chê siêu xe tương tự. Tương tự, chẳng khác nào người đẹp đang tỏ ra không thấu nắm bắt chính bạn trai mình.

Nhìn vào phản ứng của Hạ Vi khi nói về oto, phải chăng chính những chiếc xe ấy là tình đầu khiến cho Cường lạnh nhạt, hờ hững với cô? Có thể, trong tâm não đại gia Thị trấn Núi, những chiếc ôtô là người bạn thủy chung hơn.

Cát Cánh
Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét