Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chóng mặt mỗi khi ngồi xuống đứng dậy là bệnh gì?

Mỗi lần vậy phải nhắm mắt xuôi tay một lúc lâu thì mới có thể tầm thường quay về. Xin chưng sĩ giải đáp, em và mẹ bị bệnh gì và điều trị ra sao. Em cám ơn. (docgia).

 Ảnh minh họa: News.

Ảnh minh họa: News.

Tư vấn:

Chào bạn,

Theo như diễn đạt, phổ thông kỹ năng mẹ con bạn đang bị chóng mặt phong độ. Chóng mặt phong thái là một trong những xuất xứ thường chạm mặt của triệu chứng chóng mặt và cũng là một trong các nhân tố than phiền chính của người bệnh lớn tuổi.

Trạng thái chóng mặt là do sự đổi mới tư thế bỗng ngột, tuy nhiên còn có nguyên nhân lành tính ở người bệnh lớn tuổi. Triệu chứng trên có thể là thể hiện thuở đầu của phần đông bệnh ở hệ thần kinh, tim mạch, thiếu máu mạn, xuất huyết các con phố tiêu hóa…

Rất nhớ tiếc bạn không cung ứng vừa đủ tin tức về tuổi, tiền sử bệnh mái ấm cũng như các triệu chứng đương nhiên nên rất khó xác định căn nguyên chính xác gây ra trạng thái này. Tốt nhất, bạn nên cùng mẹ đến khám tại đơn vị y tế uy tín để được bác sĩ tầm soát những xuất xứ nguy nan gây chóng mặt, trong khoảng đó mới có thể sắm ra hướng vấn đề trị tốt nhất.

Thân ái.

Theo Bác bỏ sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Viết Hậu Phó trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

VnExpress


Có thể bạn quan tâm: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét