Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một nhân kiệt ẩn dật

Là con nhỏ, bạn nào cũng từng đắm chìm trong trái đất phép thuật ngây thơ của bộ truyện tranh "Doraemon". Nếu như như Doraemon càng thông minh, hối hả bao nhiêu thì cậu bạn thân Nobita lại hậu đậu và dở hơi bấy nhiêu. Người ngoài, mái nhà, bạn bè, thầy cô, thậm chí ngay phiên bản thân Nobita cũng kiếm được thức được cậu không tài ba như người khác. Thế nhưng, toàn bộ chúng ta đã nhầm bởi ẩn sâu bên trong tâm hồn "ba ngơ" này có thể là một nhân tài ẩn dật.

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 1.

1. Nobita bắn súng rất siêu

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 2.

Trong tập phim hoạt hình "Hành tinh màu tím", Nobita rạng ngời như một nhân vật thiện xạ. Đừng nói đó là do hên bởi không bạn nào lúc nào cũng bắn trúng mục tiêu như cậu ấy cả. Hơn thế, Nobita luôn dự báo vấn đề gì sẽ xảy ra trước khi giơ súng lên bắn.

2. Nobita có kĩ năng luôn đạt điểm 0

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 3.

Sự thực là để luôn đạt 0 điểm như Nobita rất khó khăn. Thông thường, vì không nhân thức đáp án nào là đúng, đáp án nào là sai nên chúng ta hay lựa chọn bừa. Riêng Nobita lại khác, cậu ấy có thể nhân thức rõ đâu là đúng sai nên mới chọn lựa ngược lại để "được" điểm 0. Rõ ràng, trong chuyện học hành, đây không hề nhân tố dễ dàng chút nào .

3. Nobita có tài ngủ không bạn nào đọ được

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 4.

Phải công nhận rằng, Nobita có đặc tài đặt lưng là ngủ. Trung bình, cậu chỉ mất 1 giây để say giấc nồng. Dường như đó, người chung phải mất từ 10 đến 15 phút mới có thể làm được điều đó. Điều này chứng tỏ, não bộ của Nobita đã hoạt động đúng đắn như một cỗ máy.

Đừng nghĩ Nobita lơ là nên mới thích ngủ ngày. Sự thật là, công nghệ đã chứng minh, ngủ trưa sẽ giúp loài người có tài năng dồn vào một chỗ cao hơn vào buổi tối. Vì vậy, giấc ngủ trưa của Nobita chỉ giúp cậu học bài tốt hơn tham gia buổi tối mà thôi.

Một vài nhà phân tích còn đưa ra danh sách, nhân tài có xu hướng đi ngủ muộn hơn người bình thường. Ngủ muộn, đương nhiên sẽ dậy muộn. Vậy việc Nobita nhiều lần dậy muộn, trễ học âu cũng là vấn đề dễ hiểu. Biết đâu, cậu ấy học bài đêm thì sao?

4. Khả năng chơi dây của Nobita được xếp vào hàng đỉnh của đỉnh

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 5.

Đừng nói Nobita hậu đậu. Thực ra, cậu ấy rất khôn khéo, chi tiết là trong bộ môn chơi dây. Chẳng hạn như muốn xếp hình tháp hay cầu, Nobita chỉ mất trong khoảng 2 tới 4 giây để kết thúc. Ngoài ra đó, chúng ta sẽ mất hàng chục giây để chơi trò này.

5. Nobita chạy với tốc độ cao đừng hỏi

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 6.

Mỗi khi bị chó đuổi hay bị hàng ngũ của Chaien đe, đôi chân của Nobita mới hoạt động với vận tốc tối đa. Mặc dù nước mắt, nước mũi đang chảy, cậu ấy vẫn kiểm soát thần tốc của bản thân mình.

6. Nobita có tài thuyết phục như các nhà lãnh đạo

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 7.

Mỗi khi muốn vay bảo bối của Doraemon, Nobita dùng mọi biện pháp để có được, trong khoảng lời lẽ ngọt nhạt cho đến giả bần cùng, thậm chí dùng biện pháp mạnh như dọa chuột... Phải công nhận rằng, tài thuyết phục của Nobita rất hợp với tương lai khiến cho chỉ đạo.

7. Nobita có óc sáng tạo hoàn hảo

7 minh chứng cho thấy Nobita thực ra là một thiên tài ẩn dật - Ảnh 8.

Lưu ý kỹ sẽ thấy Nobita thường xuyên dùng bảo bối sai cách. Dưới góc độ sâu sa mà nói, cậu ấy không dùng sai mà chỉ cố tình thí điểm chức năng mới của chúng mà thôi. Óc sáng tạo tiềm tàng trong Nobita đã biến những bảo bối vô dụng trở nên có lợi tới khó khăn ngờ.

(Nguồn: Amino)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét