Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

5 học sinh hoàn hảo nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương đều là người vn

Ngày 30/8, tại Hà Nội, Văn phòng Châu Á Thái Bình Dương - Tổ chức đại học Pháp ngữ (AUF) đã trao học bổng Khả năng năm học 2016-2017 cho các sinh viên có thành quả hoàn hảo trong khu vực.

Vấn đề khác biệt là 5 học sinh xuất sắc nhất được chọn lựa ra từ 16 hồ sơ xuất sắc của khu vực châu Á- Thái Bình Dương đều là người Việt Nam.

Ba trong số 5 học sinh nhận học bổng Tài năng niên học 2016-2017. (Ảnh: T.L)

Các sinh viên thu được học bổng Khả năng lần này gồm: Đinh Tuấn Hải và Nguyễn Đức Diện (Đại học Xây đắp Hà Nội), Vũ Thái Sơn (Đại học Y Dược Hải Phòng), Đào Xuân Huyền (Đại học Y Dược TP.HCM), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Khoa hóa, Đại học Giang sơn Thủ đô).

Đinh Tuấn Hải, học sinh khóa đầu tiên của chương trình đào tạo Pháp ngữ chuyên ngành nghề Kiến trúc của trường Đại học Xây đắp Thủ đô (Ảnh: T.L)

Đinh Tuấn Hải, sinh viên khóa đầu tiên của chương trình huấn luyện Pháp ngữ chuyên lĩnh vực Kiến trúc của trường Đại học Xây đắp Thủ đô, chương trình tập huấn được sáng lập bí quyết đây 5 năm với sự hỗ trợ của AUF nêu cảm tưởng:

Đây là phần thưởng và sự động viên lớn nhất cho những cố gắng mà chúng em đã dành để vươn lên trong suốt giai đoạn học tập bằng tiếng Pháp đầy khó khăn nhưng không kém phần thú vị.

Đây là cơ hội để chúng em tiếp diễn chặng con đường của mình tại một quốc gia khác: bậc thạc sỹ, bậc tiến sỹ hay một chương trình tập sự. Khi đi về, chúng em sẽ đóng góp tham gia sự phát hành của vietnam cũng như của khối Pháp ngữ trên giang sơn này.”


Có thể bạn quan tâm: tin tức nhanh thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét