Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

4 nữ sinh Brazil đào hố chôn sống đối thủ và tra tấn suốt 4 giờ liên tục

4 nữ sinh trung học tại thành phố Trindade, Brazil đã bị bắt giữ sau khi tra tấn một cô gái khác 14 tuổi, được cho là đối thủ của một trong 4 kẻ tiến công. Cảnh sát đã bắt đầu dò xét và bắt giữ sau khi một phần đoạn đoạn ghi hình khắc ghi cảnh tra tấn man rợ đó được tung lên mạng.

Những kẻ tấn công mới chỉ trong khoảng 13 tới 16 tuổi đã kéo nạn nhân 14 tuổi xuống một cái hố mà họ đã đào sẵn, trước khi hành hung cô tham gia đầu và thân thể bằng gậy, dao rựa suốt 4 tiếng đồng hồ. Nạn nhân cũng bị trói chân tay lại nên chẳng thể cử động.

 Cô gái 14 tuổi bị tra tấn và tấn công đập mọi rợ.

Cô gái bị thương đã cố gắng trốn thoát và kiếm tìm sự hỗ trợ trong khoảng những cư dân xung quanh khi những kẻ tra tấn cô đi rửa tinh khiết máu trên tay. Dò la viên nghĩ rằng họ đã có ý định thịt cô gái trẻ tội nghiệp kia.

Theo lời khai kiếm được của hung thủ, cô gái kia đã bị dẫn dụ tham gia vườn, nơi mà 4 kẻ thủ mưu đã chờ sẵn để ra tay hành hạ cô gái. Nạn nhân cho biết khi tới nơi, cô bị những kẻ tiến công dấn thân trói và bắt đầu tấn công đập. 

"Sau đó, họ đâm tôi và quẳng tôi xuống hố. Tôi nghĩ là chính mình sẽ chết rồi", nạn nhân nhớ lại vụ việc thất kinh xảy ra.

Cảnh sát trưởng Renata Vieira cho biết các cô gái này trước đó đã tổ chức một buổi giao lưu sinh nhật 15 tuổi. Tuy nhiên, bạn trai của một trong những kẻ tiến công đã thì thầm với nạn nhân và làm người yêu tị ghen, nghĩ là đó là kẻ thù của mình.

Một trong những kẻ tấn công cho biết họ đã có ý định giết thịt cô gái kia và rất hậm hực khi cô ta chạy thoát. Hiện nay, họ đang phải đương đầu với cáo trạng tra tấn và cố tình giết người. Dĩ nhiên, vì tuổi đời của họ đều còn quá trẻ nên nếu như bị kết án, những kẻ gây án sẽ phải chịu mức phạt 3 năm trong trại làm mới cho trẻ vị thành niên.

4 nữ sinh Brazil đào hố chôn sống tình địch và tra tấn suốt 4 giờ liên tục - Ảnh 2.

Vụ tiến công gây phẫn nộ trong tập thể mạng Brazil.


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét