Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

3 dự án “khủng” sắp công bố hoạt động mua bán Thủ đô |

(Xây dựng) - Sáng ngày 20/10, Cơ quan Tân Hoàng Minh phối hợp với Tập đoàn Vingroup vàT&T Land – Tổ chức kinh doanh thành viên của Cơ quan T&T doanh nghiệp khoan cọc thí điểm để chuẩn bị cho lễ khởi công Tổ hợp trọng tâm phục vụ thương nghiệp và nhà đất Trưng bày vật phẩm Giảng Võ dự kiến diễn ra vào tháng 11/2016.


Thây mặt lãnh đạo Cơ quan Tân Hoàng Minh và các bên thi hành nghi tiết tại sự kiện

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa hàng đầu trọng điểm huyện Ba Đình – Thủ đô với mặt tiền hướng ra tuyến tuyến phố Giảng Võ mênh mông, Tổ hợp trung tâm phục vụ thương nghiệp và nhà ở Trưng bày vật phẩm Giảng Võnằm trong quy hoạch chiến lượcvề kinh tế, văn hóa, hành chính được Chính phủ và các đơn vị kinh tế lớn đon đả đầu tư mạnh mẽ.

Với diện tích “khủng” hơn 68.000 m2, dự án Triển lãm Giảng Võ thiết kế nên 10 nhà cửa quý phái, hiện đại với số lượng căn hộ lên đến gần 6.000 căn, bao gồm hơn 4.000 căn hộ tầm thường cư và gần 2000 căn officetel được sử dụng cởi mở khiến văn phòng khiến việc hoặc để ở. Các căn hộ tại đây có diện tích vô cùng hợp pháp, với các loại hình căn hộ được kiến tạo từ 1 tới 5 phòng ngủ.


Phối cảnh dự kiến Tổ phù hợp trọng tâm dịch vụ thương nghiệp và nhà đất Triển lãm Giảng Võ

Không chỉ kiến tạo nên những căn hộ tân tiến, tinh tế nơi địa điểm đắc địa, Tổ phù hợp trọng tâm dịch vụ thương mại và nhà ở Triển lãm Giảng Võcòn mang đến cho dân cư một cuộc sống đích thực dễ ợt với các dịch vụ hoàn hảo như: trọng tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế, công viên, văn phòng…và tiện thể ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phòng giặt là cao cấp…Cuộc sống của dân cư nơi đây sẽ trở thành hoàn hảo khi mọi yêu cầu được đáp ứng hối hả và dễ dàng ngay ngưỡng cửa.

Công trình được chờ đợi sẽ biến thành một Tổ thích hợp – một khu thị trấn tân tiến, phong cách, đồng bộ về hạ tầng khoa học và hạ tầng phố hội, góp phần hăng hái tham gia việc đổi mới dung mạo thị trấn.

Đặc biệt, với sự thích hợp tác giữa những Công ty hàng đầu trong ngành nghề BĐS - Tân Hoàng Minh, Vingroup, T&T và Coteccons sẽ tạo nên 1 dự án mang thương hiệu Việt, xứng tầm phong cách khu vực và quả đât.

Cùng ngày cơ quan Tân Hoàng Minh cũng đã công ty khoan cọc thử nghiệm dự án D’. Eldorado1 và D’. Eldorado 2. Dự định hai công trình này sẽ được khởi công xây dựng tham gia cuối tháng 11/2016.


Khoan cọc thể nghiệm tại công trình D’. Eldorado1

Nằm ngay cạnh Biển Tây - lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội, nơi có đôi rồng gốm đẩy đà đời Lý - công trình kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Thủ đô, gần với chùa Tảo Sách, Vạn Niên, dự án Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ là những điểm nổi bật đầy tinh tế trong quần thể văn hóa, du lịch xanh nơi có không gian yên bình, phong cảnh hữu tình, khí hậu mát rượi như Đại dương Tây. Nếu như như D’. Eldorado 2 là một công trình có kiến trúc Tân cổ đại hướng đến vẻ thanh lịch, tối giản thì Eldorado 1 lại mang dáng vẻ kiến trúc cổ điển đầy tính nghệ thuật. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 là nhì tòa tháp cao 27 tầng với 4 tầng hầm được quy hoạch ở vị trí giao cắt giữa những tuyến con đường rộng lớn như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn. Tòa tháp phong cách bên Đại dương TâyEldorado1 và D’. Eldorado 2 được thiết kếgồm các căn hộ để ở; căn hộ có diện tích bé xíu được dùng linh động làm cho văn phòng khiến việc hoặc để ở.


Phối cảnh dự định dự án Eldorado 1

Eldorado1 và D’. Eldorado 2 nằm ngay tại trung tâm phục vụ, du lịch, văn hóa hàng đầu thủ đô nên được kế thừa những cơ sở, một thể ích đồng bộ, văn minh, và tận hưởng không khí trong sạch, môi trường thoáng đạt củahơn 500 ha mặt nước Biển Tây. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ biến thành một biểu trưng sống mới cho các cư dân đẳng cấp bằng những kiến tạo thông minh bên hồ nước xanh yên bình.

Sơn Thủy


Tham khảo thêm: váy ngủ winny 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét