Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Vn Airlines lên tiếng về việc khách hàng hành hung nhân viên

Liên quan tới sự việc hành khách hành hung viên chức tại Nội Bài vào ngày 18/10, Vn Airlines đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/10/2016, tại phi trường Nội Bài. Thời điểm đó 02 hành khách T. D. T và Đ. V. T sau khi làm giấy tờ đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Tp. Đại dương Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 01 viên chức của Trọng điểm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm giấy má (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và bi thương nôn, phải đưa đi rà soát sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Thủ đô. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

 vietnam-airlines-len-tieng-ve-viẹc-khach-hang-hanh-hung-nhan-vien-giadinhvietnam.com 1

Nhà ga nơi xảy ra vụ hành hung

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vn Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, khảo sát vụ việc. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc giải quyết nghiêm minh trường hợp này.

Nói về sự việc trên, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng bay này kịch liệt phản đối và không bằng lòng những hành vi thiếu văn hóa, gây mất bơ vơ tự và vi phạm các luật pháp về an ninh, bình yên hàng không cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang chấp hành nhiệm vụ.

Về phía Hãng, Việt Nam Airlines luôn nỗ lực cung cấp phục vụ tốt nhất để khiến bằng lòng khách hàng với tôn chỉ khách hàng là trọng điểm trong phần nhiều các hoạt động. Chúng tôi cũng hy vọng thu được sự thích hợp tác và xử sự tân tiến của hành khách trên cơ sở vật chất tôn trọng qui định cũng như các luật pháp của ngành nghề.

Video về sự việc hành khách tấn công nhân viên Vietnam Airlines

P.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét