Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thân phụ cầm dao cứa cổ lỗ mẹ, con gái gào khóc

(Công lý) - Theo nội dung đoạn video clip ghi lại, trong lúc xảy ra tranh chấp, cãi vã, người nam nhi đi tới cầm dao cứa cổ hủ người thanh nữ khiến nạn nhân gục ngã. Từ trong nhà một bé dại gái chạy ra gào khóc thảm thiết.

Liên quan tới đoạn video clip này, sáng 10/10, Trung tá Nguyễn Quang đãng Huynh, Trưởng Công an xã Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho nhân thức, sự việc xảy ra khoảng 17h45 ngày 9/10, do mâu thuẫn hiền thê chồng, trong lúc say rượu, anh Nguyễn Đình Quang (SN 1977) đã dùng dao cứa cổ hủ cung phi là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976) dẫn tới trọng thương.

Cha cầm dao cứa cổ mẹ, con gái gào khóc

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi nhận được tin tức, nhóm tác dụng đã lập cập xuất hiện tại hiện trường. "Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm và hiện nạn nhân đang được vấn đề trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng", Trung tá Huynh nói.

Cha cầm dao cứa cổ mẹ, con gái gào khóc

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo người địa phương phố Phước Mỹ, vợ chồng chị Luyện mới chuyển tới khu vực này sinh sống. Hoàng hậu chồng đã có với nhau một đứa con gái bé. Lúc xảy ra vụ việc trên, con gái bé bỏng của chị Luyện chính là người đã ấp ủ nạn nhân khóc trong clip. Một số người dân cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, người nam nhi có biểu hiện không tỉnh táo.

Nguyên do ban đầu được xác định là do sau khi kiếm được lương 3 triệu đồng, anh Quang đãng chỉ về đưa cho hậu phi 2,5 triệu còn giữ lại 500 ngàn để đi nhậu. Đi nhậu đi về, do chị Luyện cẳn nhẳn chuyện tiền nong nên anh Quang đãng đã dùng dao gây thương tích cho vợ.

Hiện xuất xứ vụ việc đang được cơ quan tính năng tiếp diễn dò la khiến rõ.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét