Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Sở 46 người có 44 lãnh đạo: Bộ Nội vụ chính thức thanh tra

(VTC News) - Đoàn công việc Bộ Nội vụ đã về Hải Dương thanh tra vụ Sở 46 biên chế nhạo, có 44 người là chỉ đạo.

Ngày 27/10, đoàn công việc Bộ Nội vụ đã về Hải Dương công bố quyết định thanh tra nội dung tuyển dụng, bổ dụng cán bộ tại Sở Công phu, Thương binh và xã hội (LĐ,TB&XH) tỉnh.

Trụ sở LĐTBXH hải dương nơi có 44 phó phòng trở lê

Trụ sở Sở LĐ, TB & XH Hải Dương.

Như đã đưa tin, tại Sở LĐ,TB&XH thời điểm cách đây không lâu xảy ra trạng thái hy hữu, Sở LĐ,TB&XH Hải Dương được biên chế nhạo 46 cán bộ, nhưng chỉ một thời gian ngắn trước khi chuyển công việc, ông Lưu Văn Phiên bản (nguyên Giám đốc Sở, hiện là Bí thơ Thị ủy Chí Linh) đã ký một loạt các quyết định bổ dụng chỉ đạo cấp Phòng.

 Việc bổ dụng chỉ đạo tràn lan khiến cho bộ máy lãnh đạo của Sở này phình to, có tới 44 người khiến cho chỉ đạo, chỉ có 2 chuyên viên. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Nội vụ tiến hành thanh tra công vụ tại Sở LĐ,TB&XH Hải Dương, báo cáo Thủ tướng trước ngày 10/11/2016.

Vụ việc Sở LĐ,TB&XH Hải Dương có 46 biên nhạo báng thì 44 người làm chỉ đạo được dư luận đặc biệt để ý. Tất nhiên tin tức về vụ việc hồ hết được các tổ chức tính năng Hải Dương “đóng bí ẩn”.

Trong khoảng ngày 21/10, phóng viên đã đặt lịch làm cho việc với UBND tỉnh giấc Hải Dương bắt buộc cung ứng thông tin về vụ việc. Đương nhiên, trong khoảng đó đến nay, phần đông lần địa chỉ nhưng phóng viên vẫn không có được câu giải đáp từ UBND tỉnh giấc.

Liên hệ với ông Lưu Văn Bản (người ký các quyết định bổ nhiệm chỉ huy Sở LĐ,TB&XH trước khi chuyển công tác), Văn phòng Thị ủy Chí Linh, Sở Nội vụ Hải Dương cũng luôn trong hiện trạng không giao thông được.

Đoạn ghi hình: Cả họ làm quan ở Thừa Thiên - Huế

Nguồn: baogiaothong.Việt Nam


Xem thêm: váy ngủ lụa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét