Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Quá đa dạng thí sinh độc, lạ đi casting "So You Think You Can Dance"

Kết thúc vòng Audition trên 8 thị thành, ban doanh nghiệp "So You Think You Can Dance – Thách thức cùng bước nhảy" mùa thứ 5 đã sắm ra các thí sinh lý tưởng nhất bước vào vòng Callback (Bán kết). Có thể nói, khiêu vũ múa không giới hạn cho bất cứ người nào, dù bạn có xuất phát điểm thế nào, chỉ cần có ước mơ và cố gắng thực hiện ước mong đó thì mọi thứ đều có thể biến thành sự thực.

Hoa Đức Công là khách mời trong buổi Phát động "Thử thách cùng bước dancing" tại Hà Nội. Lên sàn diễn biểu hiện bài solo Hiphop, Hoa Đức Công làm đa dạng người ngạc nhiên, xen lẫn sự xúc động vì nhận ra ánh mắt khao khát được nhảy múa của anh chàng. Bận bịu bệnh suy thận giai đoạn cuối đã phổ biến năm nay, so với những người nhập viện đồng thời, Công là một trong số ít người còn trụ lại. Bạn nào cũng dễ ợt đoán ra được loại "thuốc" giúp Công trụ được tới hiện giờ đó là niềm mê mẩn cháy bỏng đối với những bước nhảy đầm tuyến phố xã.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 1.

Đức Công

Steven Vương sở hữu ngoài mặt "quá khổ" nhưng vẫn tự tín tham gia cuộc thi tại TP HCM. Biểu lộ những bước khiêu vũ mạnh khỏe nhưng chàng trai sinh năm 1997 không vượt qua được thử thách từ ban tổ chức, đành dừng chân đầy tiếc nuối nuối.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 2.

Steven Vương

Cũng như Steven Vương, Trằn Lê Quốc Trí không vượt lên được thử thách cuối cùng. Nhưng vũ công chuyển giới sinh năm 1997 để lại tuyệt hảo cho hàng trăm khán giả xuất hiện tại vòng Audition TP HCM bởi sự hết bản thân mình, máu nóng trong từng bước nhảy.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 3.

Quốc Trí

Cô gái Nguyễn Thị Thu casting tại Hải Phòng khoe những động tác cực mạnh bạo của hiphop nên được chọn lựa tham gia Bán kết. Nhưng cuối buổi tuyển sinh, khi đã có kết quả, giám khảo John Huy È cổ cho nhân thức anh chẳng thể tin được khi biết bạn chỉ mới tập hiphop được 1 04 tuần nhưng mà xuất thần đến tương tự.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 4.

Nguyễn Thị Thu

Gây để ý không kém là thí sinh nam che tổng thể gương mặt tên Nguyễn Thanh Sang, dự thi tại khu vực Cần Thơ. Sau khi hoàn thành phần thi solo thứ 1, ban tổ chức yêu cầu được thấy mặt thì anh chàng trả lời đó là cá tính riêng của phiên bản thân. Dù vậy, thí sinh này không vượt qua được vòng thứ 2 quyết định nên bị loại khỏi danh sách tham gia Bán kết.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 5.

Thanh Sang

Cũng tại Cần Thơ, Phú Thiện làm ban giám khảo cũng như hàng trăm người theo dõi xuất hiện hầu hết phát cuồng vì những động tác khiêu vũ múa vui nhộn. Diện trang phục như trẻ thơ, thuyết trình thu hút, khác lạ nên mỗi lần hiện ra chàng thanh niên sinh năm 1995 là một lần nổ tung cả sàn diễn. Trong phần giao lưu, sự vui nhộn rất có duyên của nam thí sinh chiếm thiện cảm của rộng rãi người tình nhảy đầm múa có mặt. Kết quả, Phú Thiện được ban doanh nghiệp chọn là một trong 8 thí sinh vào vòng Bán kết.

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 6.

Phú Thiện

Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 7.
Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 8.
Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 9.
Quá nhiều thí sinh độc, lạ đi casting So You Think You Can Dance - Ảnh 10.

Các thí sinh này có ngoại hình không chuẩn của một vũ công, nhưng niềm đam mê với khiêu vũ múa đã làm bạn tự tín biểu hiện thời trang của bạn dạng thân.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét