Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Người chồng vô nhân tính cho bạn cưỡng bức thê thiếp để trừ nợ

(Công lý) - Một ông chồng người Ấn Độ đã hành xử vô nhân tính khi cho bạn hãm hiếp thê thiếp mình để trừ số tiền phải thanh toán 5.000 rupee.

Theo Hindustan Times, vụ việc xảy ra tại ngay chính nhà của nạn nhân, sau đó do quá phẫn uất nên người hoàng hậu đã tới đồn cảnh cảnh nộp đơn khiếu nại hành động bỉ ổi của chồng và bạn chồng.

Theo thăm dò của cảnh sát, đấng phu quân mất hết nhân tính này tên Naresh Kumar, 30 tuổi ở thị trấn Loni, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Còn người bạn của anh ta tên là Tinku Verma, cũng sống trong cùng thành phố.

Người chồng vô nhân tính cho bạn hiếp dâm vợ để trừ nợ

Kumar đang tâm cho bạn cưỡng bức hiền thê bản thân để trừ khoản nợ 5.000 rupee

Được nhân thức, Kumar đã mượn 5.000 rupee (tương đương 1,7 triệu đồng VN) của Tinku Verma. Đương nhiên, anh ta chẳng thể trả cho bạn khoản nợ đó. Sau cuối, hắn đã nghĩ ra cách thức sẽ “dâng” người vợ 26 tuổi cho Tinku hãm hiếp.

Và Kumar đã đưa Verma về nhà của mình rồi cùng nhau ăn nhậu, trước khi chấp hành hành động bỉ ổi đó. Người hậu phi dường như nhân thức được ý đồ của chồng, cô khăng khăng phản đối, nhưng bị Kumar tấn công.

Sau sự việc, người vợ đã gửi đơn tố giác cho cảnh sát. Trong đơn người cung phi viết: “Vì chồng tôi không có tiền trả nợ nên anh ta đã để Verma hãm hiếp tôi để trừ nợ. Sau khi Verma ra về, chồng tôi còn hãm hiếp tôi”.

Tại sở cảnh sát, đấng phu quân nhất mực phủ kiếm được cáo buộc trên. Còn Verma đã khai kiếm được anh ta đã có những hành động tán tỉnh và đụng chạm phần trên của nạn nhân. Và khi mà Verman thi hành hành vi cưỡng hiếp, thì Kumar đứng canh cửa ở bên ngoài. Hiện cảnh sát đã bắt giữ Kumar và Verma.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét