Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Khách hàng sắm toàn thể iPhone giá hơn 1,6 tỷ đồng rồi đập nát

Bực bản thân vì chủ siêu thị tự phụ, một đối tượng mua hàng tìm toàn cục iPhone giá hơn 1,6 tỷ đồng rồi đập nát.

Vừa mới đây, một chàng thanh niên người China đã tới cửa hàng laptop để sửa chiếc iPhone. Không may là anh chàng lại gặp phải một ông chủ khá tự phụ, hợm mình.

Không rõ cuộc trao đổi ban sơ của 2 người ra sao thế nhưng người chủ siêu thị đã tỏ vẻ chần chừ khi nhận được lời yêu cầu của đối tượng mua hàng. "Sửa cái gì? Nếu có tiền thì hãy mua lấy cái mới mà sử dụng. Còn không thì sang hàng khác mà sửa", người chủ này nói.

Bực mình vì chủ cửa hàng kiêu ngạo, một khách hàng mua toàn bộ iPhone giá hơn 1,6 tỷ rồi đập nát - Ảnh 1.

Nam tuổi teen cùng chủ khu chợ xảy ra tranh luận nhỏ dại.

Trước thái độ ngang ngạnh của chủ siêu thị, nam tuổi teen cũng chẳng ngại ngần đáp trả "Tôi thấy khu chợ anh có phổ quát phụ kiện iPhone. Tôi sẽ sắm tất".

Tưởng khách hàng chém gió, các nhân viên khu chợ bèn trưng bày họ có đầy đủ 10 phụ kiện giá trị khoảng 63.000 NDT (hơn 200 triệu tiền việt).

Bực mình vì chủ cửa hàng kiêu ngạo, một khách hàng mua toàn bộ iPhone giá hơn 1,6 tỷ rồi đập nát - Ảnh 2.

Các viên chức trưng bày phụ kiện cho đối tượng mua hàng.

Tưởng gì chứ có hơn 200 triệu với anh chàng nhà phong lưu đáng là bao. Rút tiền trong túi, khách hàng trẻ hối hả thanh toán tổng thể số tiền sắm hàng.

Đáng lưu ý, anh này cùng một người bạn sau đó đã đặt chúng xuống đất rồi sử dụng búa đập đổ vỡ từng món đồ mới tậu.

Bực mình vì chủ cửa hàng kiêu ngạo, một khách hàng mua toàn bộ iPhone giá hơn 1,6 tỷ rồi đập nát - Ảnh 3.

Phụ kiện vỡ nát dưới nền đất.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó.

Thấy 10 phụ kiện bị đập toang hoang, chủ cửa hàng vẫn lớn tiếng thách thức đối tượng mua hàng "Tôi nghĩ anh chẳng thể nào mà phá nát cả khu chợ của tôi được đâu".

Chàng trai đối tượng mua hàng đáp "Cửa hàng của anh trị giá bao lăm?"

"Có 500.000 NDT (khoảng 1,6 tỷ đồng) ấy mà", chủ khu chợ kiêu hãnh nói.

Đến đây thì ôi thôi, cả khu chợ hối hả tan tành trong một nốt nhạc dưới bàn tay của vị khách hàng giàu sang.

Bực mình vì chủ cửa hàng kiêu ngạo, một khách hàng mua toàn bộ iPhone giá hơn 1,6 tỷ rồi đập nát - Ảnh 4.

 

Bực mình vì chủ cửa hàng kiêu ngạo, một khách hàng mua toàn bộ iPhone giá hơn 1,6 tỷ rồi đập nát - Ảnh 5.

Màn đập nát iPhone của nam giới trẻ bốc đồng.

Nguồn: kenh14.vn


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét