Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Các nhà leo núi Olympia kể con đường hướng tới tầm quốc tế

Cũng như cuộc tranh tài “Trục đường lên đỉnh Olympia”, các “nhà leo núi” cần sử dụng tới “ngôi sao hi vọng” để có cú bứt phá thần tốc khi đoạt được được những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

“Con đường lên đỉnh IELTS” không dễ dàng nhằn của các “nhà leo núi”

Là một trong những thí sinh nổi trội nhất của “Tuyến phố lên đỉnh Olympia”, Phạm Tường Lan Thy không chỉ được để ý bởi bề ngoài xinh xắn, được mệnh danh là “Hoa khôi Olympia”, mà còn trong khoảng bảng thành công rất tuyệt vời:

Giải Nhất Cuộc tranh tài công nghệ, kĩ thuật cấp Thị trấn học sinh trong học năm 2015, Giải Ba cuộc tranh tài kỹ thuật kĩ thuật cấp giang sơn sinh viên trung học năm 2015, Top 20 toàn quốc cuộc tranh tài Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2015...

Là một cô nàng ham mê học hỏi, Lan Thy đang dồn vào một chỗ khôn cùng bản thân cho ý tưởnrg du học sắp tới. Dĩ nhiên, bằng IELTS nói riêng và cách dùng tiếng Anh nói tầm thường lại là một “trở ngại vật” không ốm với Lan Thy.

Cô bạn thú nhận, bản thân bị hạn chế giễu trong giao du khi dùng tiếng Anh, bí quyết diễn đạt ý tưởng còn lo âu và hoàn toàn không có những tài năng về nghiên cứu và tư duy bằng tiếng Anh.

Để đoạt được những đỉnh cao ở tầm quốc tế, người học tiếng Anh cần được trang bị các kỹ năng về tìm hiểu và tư duy bằng tiếng Anh đúng chuẩn quốc tế.

Vô địch Olympia năm 2013, Hoàng Thế Anh trước đó cũng từng chạm mặt khó khăn tương tự như Lan Thy.

Sau chức vô địch Olympia và thi đậu vào Đại học Bách Khoa Thủ đô, Thế Anh muốn đoạt được tiếp những đỉnh cao khác nữa ở tầm quốc tế.

Thế nhưng, Anh văn vốn là môn học kém nhất của anh chàng. Thậm chí, Thế Anh còn không dám và không bao giờ giao du bằng tiếng Anh, chứ đừng nói là mục tiêu có bằng IELTS và sử dụng Anh ngữ như người phiên bản xứ.

Không chùn bước trước thử thách “khó nhằn” này, các “vận cổ vũ leo núi Olympia” của chúng ta đã có những màn vượt rào ngoạn mục bằng “ngôi sao hi vọng” mang tên Anh ngữ học thuật.

Không chỉ  tự tin hơn với khả năng tiếng Anh được tăng cấp nổi bật, cả Thế Anh và Lan Thy còn náo nức chia sớt thêm những kĩ năng học tập và khiến việc theo chuẩn quốc tế được đào tào từ những khóa học của chính mình.

Cùng khám phá xem họ đã vượt qua vòng “trở ngại Anh ngữ” như thế nào nhé!

Anh ngữ học thuật – “Ngôi sao hi vọng” mới để về đích ngoạn mục

Hiện giờ, Thế Anh đang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Swinburne ở đô thị Melbourne, Australia, với chuyên ngành Viễn thông.

Để đoạt được được “tuyến đường lên đỉnh IELTS” cho mục tiêu du học, bí quyết của Thế Anh đó là phải lựa chọn được khóa tiếng Anh học thuật đúng chuẩn quốc tế.

Để dùng tiếng Anh lưu loát như người phiên bản xứ, Thế Anh nghĩ là “cần phải thực hiện nhiều lần hơn để không còn ngại khi giao du”.

Bởi vậy, một chương trình Anh ngữ giỏi không chỉ chăm chăm vào dạy ngữ pháp, từ vị hay luyện cách thức khiến cho bài thi IELTS, mà còn phải tập huấn cho học viên cả tài năng tư duy phản biện, tự học, phân tích tài liệu, trình diễn trước phổ quát người… để phục vụ được các yêu cầu khi học và làm việc chuẩn quốc tế.

Học tập kinh nghiệm của Quán quân Olympia 2013, cũng như được tư vấn từ những đồng chí anh, bọn chị Olympia những mùa trước, Lan Thy chia sẻ sự đống ý với quan niệm:

Khi học một tiếng nói nào, phải học cách suy nghĩ bằng chính tiếng nói đó, chứ chẳng phải suy nghĩ bằng tiếng Việt rồi dịch qua”.

Cho nên, Lan Thy đã quyết định chọn lựa theo học khóa Anh ngữ học thuật tại ACET.

“Hoa khôi Olympia” Lan Thy đặt chỉ tiêu IELTS 7.5 với chương trình tập huấn Anh ngữ học thuật chuẩn quốc tế tại ACET

Không chỉ đơn thuần là dạy tiếng Anh học thuật để vượt lên kì thi IELTS, chương trình còn mang đến cho “Hoa khôi Olympia” toàn bộ những kỹ năng  cần có cho việc du học như  tự học, tra cứu tài liệu, soạn bài luận đúng chuẩn, tìm hiểu làm diễn giả, phép tắc tư duy phản biện…

Lan Thy chia sẻ, nhân tố cô nàng thích nhất là không chỉ được học ở lớp mà có thể học ở bất cứ đâu chỉ với chiếc laptop. Các thầy giáo chỉ dẫn các cách thức học rất hiệu quả với app và tài liệu hay.

Ngoài giờ học trên lớp, Lan Thy còn có thể rèn luyện thêm các kĩ năng bằng việc tự học, tự nghiên cứu tài liệu tại thư viện và các tài liệu online.

Các giáo viên phiên bản địa cũng san sớt và cho phổ thông lời khuyên quý giá về văn hóa đời sống, phong cách học và khiến cho ở không gian đa tổ quốc. 

Nhờ “ngôi sao hi vọng” Anh ngữ học thuật này, Lan Thy hi vọng có thể đạt IELTS 7.5 và được sẵn sàng trọn vẹn nhất cho việc du học sắp tới.


Xem tại: tin tức nhanh nghệ an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét